Quảng cáo

HLV Ancelotti loại nhiều trụ cột ở trận gặp Cornella

Thứ tư, 29/10/2014 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với Cornella tại Cúp nhà Vua diễn ra rạng sáng mai, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tiết lộ rằng sẽ để nhiều cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona - Sôi sục Siêu kinh điển

Sau trận thắng 3-1 trước Barcelona tại Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti sẽ cho nhiều cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để lấy lại thể thực. Bởi vậy, trận đấu rạng sáng mai gặp Cornella tại Cúp nhà Vua nhà cầm quân người Italia đã gạch tên Cris Ronaldo, Casillas, Ramos, Modric và cả Toni Kroos... khỏi bản danh sách đăng ký. Thay vào đó, HLV Ancelotti sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Alvaro Medrán, Raúl De Tomás, Lucas Torró và Jaime Sánchez cơ hội ra sân.

Cornella, Cúp nhà Vua, Carlo Ancelotti, Real Madrid, Cornella vs Real Madrid, trực tiếp Cornella vs Real Madrid, Cris Ronaldo, Ramos

Ramos và Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi

Cornella là một đội bóng nhỏ có trụ sở tại Catalan, bởi vậy không khó hiểu khi HLV Ancelotti quyết định cất giữ nhiều trụ cột. Dù sẽ ra sân với nhiều cầu thủ trẻ, thế nhưng Real Madrid vẫn rất mạnh khi vị chiến lược gia người Ý vẫn điền tên những Arbeloa, Carvajal, Nacho, Varane, James, Khedira, Illarramendi, Isco, Chicharito và cả Benzema trong danh sách đăng ký.

HLV Carlo Ancelotti đã tính toán rất kỹ lưỡng, bởi sau cuộc đối đầu với Cornella trận đấu tiếp theo họ sẽ gặp Granada tại La Liga và chỉ 3 ngày sau Real Madrid tiếp tục đụng độ Liverpool tại Champions League. Hai trận đấu này đều rất quan trọng, bởi vậy Los Blancos cần phải đảm bảo được đội hình mạnh nhất có thể.

Trận đấu giữa Cornella vs Real Madrid diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (30/10) và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Cornella Cúp nhà Vua Cornella vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT