Quảng cáo

Herrera phải ra hầu tòa vì cáo buộc dàn xếp tỉ số

Thứ năm, 08/02/2018 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Quỷ Đỏ sẽ phải trở lại Tây Ban Nha để hầu tòa vì cáo buộc dàn xếp tỉ số khi còn thi đấu tại Zaragoza.

Herrera phải ra hầu tòa vì cáo buộc dàn xếp tỉ số

Theo The Sun, Ander Herrera sẽ phải trở lại Tây Ban Nha vì cáo buộc tham dự việc dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Levante và Real Zaragoza vào năm 2011. Tiền vệ 28 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Zaragoza và có hai năm thi đấu cho đội một. Ở mùa giải 2010/11, Zaragoza đã đối mặt với nguy cơ xuống hạng và bất ngờ trụ lại Liga sau khi đánh bại Levante với tỉ số 2-1.

Các nhà chức trách sau đó đã mở một cuộc điều tra kéo dài đến ba năm về trận đấu này. Các công tố viên cho rằng một số thành viên trong đội đã đưa tiền mặt cho các cầu thủ Levante và yêu cầu họ bán độ. Năm 2014, Herrera đã từ chối mọi cáo buộc trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ phải ra tòa để giải thích việc nhận một khoản tiền thưởng lớn mà sau đó Herrera thừa nhận đã đưa trở lại cho các HLV của anh. Tiền vệ của Manchester United là một trong số 33 cầu thủ sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.

De Gea rời MU chỉ còn là vấn đề thời gian

Theo cựu cầu thủ Bellamy, sức hút từ phía Real Madrid là điều mà De Gea rất khó từ chối ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Hiện tại, thủ thành 27 tuổi cũng chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng với "Quỷ đỏ" và sẽ đứng trước những lựa chọn ở mùa hè tới. "De Gea là một bản hợp đồng chất lượng thực sự. Và tôi luôn cảm thấy rằng Real Madrid muốn De Gea trở thành thủ môn của họ trong nhiều năm tới. Và tôi nghĩ sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Real có được cậu ấy."

M.U lên kế hoạch gia hạn với Luke Shaw

Theo tờ Mirror, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw trong thời gian tới. Hợp đồng của cầu thủ này với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào năm 2019.

MU đàm phán mua Fabinho

Sau khi ổn định được mặt trận tấn công, Mourinho dự định sẽ tuyển thêm nhận lực ở hàng tiền vệ và phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nguồn tin từ Sky Italia cho hay, các sếp Quỷ đỏ đang liên hệ chuyển nhượng Fabinho, cầu thủ hiện đang được Monaco định giá khoảng 45 triệu bảng.

Fabinho khá đa năng, có thể đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ trung tâm và hậu vệ cánh phải. Đây cũng là hai vị trí trọng yếu mà Mourinho cần tăng cường cho MU. Carrick sắp giải nghệ, trong khi Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay MU. Chính vì thế, Fabinho được xem như là sự bổ sung chất lượng. Chưa kể, cầu thủ người Brazil có thể đá thay Valencia bên cánh phải khi cần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu ngoại hạng anh chuyển nhượng mu Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT