Quảng cáo

Hé lộ vụ Ronaldo và Mourinho cãi nhau tại Real

Thứ tư, 04/11/2015 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, ông Guillem Balague mới đây đã hé lộ về cuộc khẩu chiến gay gắt giữa Cris Ronaldo và HLV Jose Mourinho tại Real Madrid.

VIDEO: Ronaldo béo tái xuất với pha lừa bóng đẳng cấp

Guillem Balague là một chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, ông chính là tác giả của cuốn sách 'Tiểu sử về Cristiano Ronaldo' sắp được ra mắt. Trong cuốn sách đặc biệt này, ông Guillem Balague có tiết lộ vụ việc hết sức căng thẳng giữa Cris Ronaldo và HLV Jose Mourinho diễn ra vào năm 2013 - năm cuối cùng của 'Người đặc biệt' tại Real Madrid.

Hé lộ vụ Ronaldo và Mourinho cãi nhau, Cris Ronaldo, Jose Mourinho, Real Madrid, ronaldo khẩu chiến mourinho, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo và Mourinho đã có cuộc khẩu chiến gay gắt

Theo tiết lộ từ ông Guillem Balague, vụ việc nêu trên diễn ra hồi tháng 1/2013 sau trận thứ kết lượt đi Cúp nhà Vua giữa Real Madrid và Valencia. Ở cuộc so tài này, Los Blancos giành chiến thắng 2-0 với pha lập công của Benzema và bàn còn lại do cầu thủ đối phương phản lưới nhà. Dù đội nhà thắng trận, thế nhưng HLV Mourinho vẫn rất tức giận trước màn trình diễn tẻ nhạt của CR7.

Ông Balague tiết lộ, sau khi trận đấu nêu trên kết thúc HLV Mourinho lập tức bước vào phòng thay đồ để giáo huấn Ronaldo. Nhà cầm quân người Bồ nói: "Nếu Valencia ghi được một bàn thắng thì...", nhanh chóng CR7 đứng dậy đáp lời với vẻ giận dữ: "Sau những gì tôi làm cho ông, đây là cách ông đối xử với tôi sao? Sao ông có thể làm như vậy?"

Theo những gì ông Balague chia sẻ trong cuốn sách 'Tiểu sử về Cristiano Ronaldo', HLV Jose Mourinho sau đó đã cố gắng bình tĩnh để tình hình bớt căng thẳng. Tuy nhiên, CR7 không chịu nhường nhịn và vụ việc trở nên gay gắt hơn, nếu không có đội ngũ HLV và các cầu thủ can ngăn thì không biết chuyện tồi tệ gì đã xảy ra.

Cũng theo ông Balague, sau cuộc khẩu chiến nêu trên mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo đã nguội lạnh đến tận bây giờ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT