Quảng cáo

Hé lộ chiến thuật của ĐT Thái Lan đấu với Việt Nam

Thứ hai, 12/10/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018, tờ Siam Sport đã hé lộ chiến thuật của ĐT Thái Lan.

VIDEO: Xem lại lối chơi từng khiến Thái lan chùn chân của ĐT Việt Nam

Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Kiatisuk đã có trận đấu giao hữu với tuyển Hồng Kông. Sau trận đấu này, chiến thuật của HLV Kiatisuk chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam đã được giới truyền thông nước nhà hé lộ.

Theo tờ Siam Sport, ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Trong đó, trung phong được trao cho Teerasil Dangda. Hỗ trợ cho tiền đạo này là những cầu thủ sáng tạo chất lượng Chanathip Songkrasin, Cristian Đỗ và Tanaboon Kesarat. Đây cũng chính là sơ đồ chiến thuật Zico đã sử dụng trong trận đá giao hữu với Hồng Kông vừa qua.

Việt Nam vs Thái Lan, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Kết quả vòng loại World Cup 2018, Hé lộ chiến thuật của ĐT Thái Lan đấu với Việt Nam
Thái Lan quyết có 3 điểm tại Mỹ Đình

Trong trận đấu tại Mỹ Đình sắp tới, thầy trò HLV Kiatisuk phải đối mặt với áp lực lớn đến từ hàng vạn cổ động viên Việt Nam. Nói về bất lợi này, Zico Thái cho biết: "Bóng chưa lăn thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, ĐTVN được thi đấu trên sân nhà và tôi hiểu áp lực từ các khán giả Việt Nam dành cho đội khách. Việt Nam sở hữu những cầu thủ nhanh và khéo, bởi vậy chúng tôi sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn."

Cũng liên quan tới trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, LĐBĐ Thái Lan sẽ tạo điều kiện cho người hâm mộ đội nhà theo dõi tại Nhà thi đấu Huamark. Đây là nơi từng diễn ra nhiều sự kiện thể thể thao lớn, đáng chú ý là trận đấu giữa ĐT Futsal Thái Lan và nhà vô địch châu Âu CLB Barcelona.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo