Quảng cáo

Hazard ra điều kiện tới Real, Giggs bày cách cho Rashford

Thứ hai, 27/03/2017 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hazard ra điều kiện tới Real Madrid; Giggs bày cách cho Rashford; Man City gặp khó bởi ‘virut FIFA’... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Hazard ra điều kiện tới Real Madrid

Nhật báo ở Madrid, Marca khẳng định rằng người đại diện của Eden Hazard đã có những tiếp xúc nhất định với Real Madrid trong thời gian qua. Cũng theo tờ báo này, Chủ tịch Florentino Perez ngắm tới Eden Hazard như là “Galactico mới” của Real Madrid trong mùa Hè này. Vì vậy, ông sẽ không tiếc tiền theo đuổi tiền vệ người Bỉ. Mặc dù vậy, yêu cầu của Eden Hazard không hề dễ dàng đáp ứng. Theo đó, nếu tới Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1991 muốn nhận được mức lương tương đương với Gareth Bale, C.Ronaldo ở Bernabeu. Hiện tại, cầu thủ này đang nhận mức lương 8 triệu bảng/năm ở Chelsea nhưng nó chẳng bõ bèn gì nếu so sánh với hai ngôi sao của Real Madrid.

Hazard ra điều kiện tới Real Madrid

Giggs bày cách giúp Rashford khó lường hơn

Bình luận trên ITV, Giggs cho biết: "Marcus là một tài năng. Khi vào sân cậu ấy đã tạo ra mối đe dọa trước cầu môn đối phương. Tôi chỉ có thể nói như thế vào thời điểm này, bởi Marcus đã không ghi bàn. Cậu ấy cần điều chỉnh một chút để trở nên hoàn hảo hơn".

"Marcus nên phối hợp kiểu bật tường nhiều hơn, ngoài ra cậu ấy cũng nên bỏ bóng trong một số tình huống. Khi chơi bóng, cầu thủ phải biết cách xử lý linh hoạt chứ không thể lúc nào cũng làm việc máy móc đến mức ai cũng có thể đoán trước. Đôi khi bạn phải biết cách khiến các hậu vệ đối phương luôn phải ở trong tình trạng phán đoán. Bạn có thể cầm bóng, phối hợp, nhả bóng hay đột phá tùy vào từng hoàn cảnh sao cho kết quả thu được là tốt nhất".

Man City gặp khó bởi ‘virut FIFA’

Giành chiến thắng trước Lithuania, thế nhưng niềm vui của ĐT Anh không được trọn vẹn khi tiền đạo Raheem Sterling dính chấn thương. Gặp vấn đề ở lưng, Sterling không thể thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Rashford. Trước thông tin Raheem Sterling chấn thương, HLV Pep Guardiola chắc chắn không khỏi lo lắng bởi sắp tới họ có trận đấu quan trọng với Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Sterling đang là nhân vật quan trọng trong đội hình Man City, mùa này anh đã có 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công tại Ngoại hạng Anh.

Man United sa thải bạn thân của Sir Alex

Một nguồn tin từ Man United cho The Sun biết, Vince Miller, một nhân viên kì cựu của Quỷ đỏ, bạn thân của Sir Alex đã bị đội bóng sa thải. Cụ thể, theo The Sun, Vince Miller đã vui đùa quàng tay vào người nữ xướng ngôn viên (người phát ngôn trước trong và sau trận đấu tại Old Trafford) đồng thời gọi người phụ nữ này là “tình yêu”. Hành động của Vince Miller đã bị nữ xướng ngôn viên nói trên báo cáo với BLĐ Man United và ngay lập tức, người đàn ông 82 tuổi từng làm việc ở Old Trafford hơn 30 năm này đã bị đuổi việc.

Giroud chất vấn Wenger về tương lai

Trên tờ L'Equipe, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud cho biết đã gặp trực tiếp HLV Arsene Wenger để hỏi rõ về vai trò của mình trong đội hình Arsenal. Giroud hiện mới chỉ có 12 trận đá chính trong mùa giải này.

Henry e thẹn trước câu hỏi thay Wenger

“Arsenal luôn trong trái tim tôi. Tôi không có quyền quyết định vào việc mình có thể dẫn dắt đội bóng hay không, mọi thứ phụ thuộc vào BLĐ. Tôi rất muốn thử sức nhưng phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa sẵn sàng trong việc làm HLV trưởng của Arsenal”. Nếu nhận được lời đề nghị, tôi sẽ từ chối. Tôi cần thêm thời gian để tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi cần phải học hỏi để có thể làm tốt công việc của mình trong tương lai”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo