Quảng cáo

Hazard chính thức hành động, chuẩn bị sang Real Madrid

Thứ ba, 25/04/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm mục đích nhanh chóng rời Chelsea chuyển tới Real Madrid, mới đây Eden Hazard đã chính thức hành động.

Player Loading...

Highlights: Chelsea 4-2 Tottenham (Bán kết FA Cup 2017)

Eden Hazard đang là cái tên hot trên TTCN, phong độ của cầu thủ này đã thuyết phục nhiều đại gia châu Âu. Ngay cả mùa giải trước, khi mà Chelsea thi đấu sa sút thì cá nhân Hazard, anh vẫn duy trì được phong độ ổn định.

Real Madrid chính đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Hazard, để đạt được mục tiêu của mình Los Blancos sẵn sàng bán đi Isco, James Rodriguez và thậm chí là cả Morata để nhường chỗ cho ngôi sao tuyển Bỉ.

Hazard gặp mặt lãnh đạo Chelsea yêu cầu được ra đi

Kế hoạch chiêu mộ Hazard của Real Madrid đang diễn ra tích cực, bản thân tiền vệ người Bỉ cũng có ý định đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cũng bởi lý do này, thời gian qua Hazard và BLĐ Chelsea liên tục đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng không thành công.

Theo tiết lộ mới đây nhất từ cựu quan chức FIFA ông Vicente Rodriguez, mới đây Eden Hazard đã chính thức hành động với mong muốn được chuyển sang khoác áo Real Madrid Hè 2017. Để đạt được nguyện vọng, Hazard đã trực tiếp gặp mặt BLĐ Chelsea và đưa ra yêu cầu tạo điều kiện để sang Real Madrid. "Hazard đã yêu cầu Chelsea chấp nhận nguyện vọng của mình là chuyển sang Real Madrid hè này. Hiện tại Chelsea đang nhắm tới 3 cầu thủ để thay thế".

Nếu như Eden Hazard thực sự muốn ra đi thì Chelsea không nên cố gắng níu kéo, tận dụng sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid, The Blues có thể thu về một khoản tiền chuyển nhượng không hề nhỏ, có thể lên tới 100 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin Chuyển nhượng tin tức Chuyển nhượng Chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT