Quảng cáo

Hậu trường 5/4: Công Phượng trẻ trung đi thư giãn, Xuân Trường khoe chiến tích tại Hàn

Thứ ba, 05/04/2016 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng trẻ trung đi thư giãn ; Xuân Trường khoe chiến tích đầu tiên tại Hàn; Messi phủ nhận trốn thuế, dọa kiện báo giới… là những thông tin hậu trường thể thao đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Pha kiến tạo đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo Incheon Utd

Công Phượng trẻ trung đi thư giãn

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Mito Hollyhock vừa tới thăm địa danh nổi tiếng Ushiku Buddha (tỉnh Ibaraki, Nhật Bản), nơi có pho tượng Phật Ushiku Daibutsu, một trong những tượng Phật cao nhất thế giới. Những khoảnh khắc ấn tượng đó đã được chân sút trưởng thành từ CLB HAGL chia sẻ trên trang facebook chính thức của anh!

 

Xuân Trường khoe chiến tích đầu tiên tại Hàn

Ở Hàn Quốc, các cầu thủ không được đá chính ở K-League sẽ được thi đấu với nhau ở một giải gọi là giải dành cho các cầu thủ dự bị (R-League). Đây là sân chơi nhằm giúp các cầu thủ giữ được cảm giác thi đấu và có cơ hội thể hiện mình để điền tên vào danh sách đá chính ở K-League. Trong trận gặp Goyang Zaicro FC diễn ra chiều nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được ra sân đá chính. Trong trận này, Xuân Trường đóng góp 1 đường kiến tạo giúp Incheon đánh bại Goyang Zaicro 2-0.

 

Messi phủ nhận trốn thuế, dọa kiện báo giới

Tên của Lionel Messi được liệt ra bởi tờ nhật báo El Confidencial (TBN), rằng tờ này tố cáo Messi đã tự dàn dựng lên một mạng lưới trốn thuế tinh vi cho bản thân trong khi mình thì liên tục phủ nhận có biết đến những gian luận thuế vụ. Mới đây Messi và gia đình của tiền đạo này đã ra thông cáo báo chí phủ nhận Messi có liên quan đến vụ rò rỉ thông tin ở Panama, cũng như tuyên bố sẽ kiện các cơ quan truyền thông đã phát tán tên tuổi của anh và vu cáo cho anh hành vi trốn thuế.

 

"Tê giác" Gattuso câm lặng trước "võ điền" Ibra

Chia sẻ trên tờ Sky Deutschland, Silva nhớ lại: "Nhân vật chính của câu chuyện không ai khác là Zlatan Ibrahimovic. Một ngày nọ, Gattuso dành cả buổi tập để trêu chọc và kích động Ibra. Cậu ta, chẳng nói một lời nào nhưng màn trả thù đến rất nhanh sau đó.

 

GĐTT Cologne xin lỗi vì ném kẹo cao su bừa bãi

Cologne vừa có trận hòa 1-1 đầy kịch tính trên sân Hoffenheim, trong đó bàn thắng gỡ hòa của đội chủ nhà gây nhiều tranh cãi khiến giám đốc thể thao Cologne Jorg Schmadtke tỏ ra rất không hài lòng. Ống kính truyền hình đã quay lại cảnh ông ném kẹo cao su hướng về băng ghế dự bị Hoffenheim. Mới đây nhất, Jorg Schmadtke đã thừa nhận hành vi không đẹp của mình. Schmadtke cũng tiết lộ rằng ông đã gọi giám đốc thể thao Hoffenheim Alexander Rosen sau trận đấu để đưa ra lời xin lỗi.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng trẻ trung đi thư giãn Xuân Trường khoe chiến tích tại Hàn Messi trốn thuế tin hau truong ngay 5/4 hau truong the thao 5/4 tin hau truong bong da 5/4 tin tuc công phượng tin tức tuấn anh tin tức xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT