Quảng cáo

Hậu trường 4/4: Không được ra sân, Công Phượng được giao nhiệm vụ đặc biệt

Thứ hai, 04/04/2016 18:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không được ra sân, Công Phượng được giao nhiệm vụ đặc biệt; Văn Toàn buồn khi không được gặp Seung Ri; HLV Hữu Thắng và các tuyển thủ dự lễ cưới Nguyên Mạnh... là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Thủ môn dùng chân cứu thua đỉnh nhất từng thấy

Không được ra sân, Công Phượng được giao nhiệm vụ đặc biệt

Hôm 3/4  vừa qua, CLB Mito Hollyhock của Công Phượng vừa có chiến thắng đầu tiên ở J-League 2 trước Thespakusatsu để thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Nhưng điều nhiều người hâm mộ Công Phượng quan tâm nhất là việc tiền đạo gốc Nghệ An vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB thuộc tỉnh Ibaraki. Không được ra sân, nhưng Công Phượng được BLĐ Mito HollyHock giao nhiệm vụ ngồi ký tặng người hâm mộ trên khán đài.

 

Văn Toàn buồn khi không được gặp Seung Ri

Ngoài bóng đá, Văn Toàn là một fan cuồng của K-Pop và mê ban nhạc Big Bang đến phát cuồng. Tất cả các show của ban nhạc này đều được Văn Toàn theo dõi liên tục và cập nhật mọi thông tin nhanh nhất về 5 anh chàng đã tạo nên cơn sóng lớn vượt ra khỏi ranh giới Hàn Quốc. "Tôi bắt đầu bị cuốn hút và thực sự phát cuồng vì Big Bang từ khi ra đời ca khúc Haru Haru (2008), rồi Album Heartbreaker. Từ đó đến nay mọi hoạt động, các chương trình của Big Bang tôi đều theo dõi rất sát sao. Tôi luôn mơ ước một ngày sẽ được tận mắt thấy họ biểu diễn những ca khúc mà hầu như ngày nào tôi cũng nghe nhưng không bao giờ chán", Văn Toàn chia sẻ. Đó là lý do, khi biết tin Seung Ri, một thành viên của nhóm nhạc Big Bang sang Việt Nam, Văn Toàn đã không thể rời khỏi màn hình điện thoại để cập nhật và không bỏ sót các thông tin về ca sĩ này ở Việt Nam. Càng cập nhật thông tin, chàng tiền đạo người Hải Dương càng tỏ ra đau khổ và tiếc nuối vì không thể tìm được cách nào tiếp cận thần tượng.

 

HLV Hữu Thắng và các tuyển thủ dự lễ cưới Nguyên Mạnh

18h ngày 3/4, HLV Hữu Thắng cùng các tuyển thủ có mặt tại thành phố Vinh (Nghệ An) để chung vui cùng Nguyên Mạnh - thủ môn đội tuyển Việt Nam.

 

Lộ diện tình mới xinh như mộng của Morata

Một thời gian sau khi chia tay Maria Pombo, Alvaro Morata đã tìm được người yêu mới xinh đẹp không kém. Thay vì tìm kiếm 1 người Tây Ban Nha khác, chàng tiền đạo của Juventus đã tấn công ngay cô nàng người mẫu Italia xinh đẹp Alice Campillo và nhanh chóng đạt được kết quả. Mới đây, Alice đã công khai bức ảnh cô hôn Morata, người mỉm cười đầy hạnh phúc giữa đường phố Turin.

 

Chị gái Cristiano Ronaldo châm chọc Pique

Trên trang Twitter cá nhân, chị gái Ronaldo, Katia Aveiro đã lên tiếng châm chọc Pique. Katia Aveiro viết: “Tôi tự hỏi không hiểu Pique đã làm gì trên Periscope (ứng dụng chia sẻ video trực tiếp của Twitter) hôm nay nhỉ? Có phải mọi việc bắt đầu từ anh ấy (ám chỉ bàn mở tỷ số), đúng không nhỉ?”

 

Bà xã Becks khoe dáng nằm khó đỡ

Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Victoria Beckham – bà xã nóng bỏng của cựu danh thủ Beckham vẫn khiến các siêu mẫu nổi tiếng của làng mẫu quốc tế phải ngả mũ trước vẻ đẹp của mình.

 

Bạn gái cũ Hồng Quân khoe ảnh con trai mới sinh

Chuyện tình Mạc Hồng Quân và hot girl Ly Kute được nhiều người quan tâm. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trước truyền thông trong những hình ảnh hạnh phúc ngọt ngào. Bất ngờ hồi tháng 9.2015, Ly Kute và Mạc Hồng Quân tuyên bố đường ai nấy đi. Hồi tháng 10.2015, có thông tin Ly Kute mang thai hơn 3 tháng với tiền đạo Việt kiều đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh. Khánh Ly chia sẻ: “Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhập facebook vài phút đây ạ. Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng ơn trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ! Đồng chí Khoai Tây sinh mổ cấp cứu vào tuần thứ 37 và nặng 3,4 kg. Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ”.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng được giao nhiệm vụ đặc biệt Văn Toàn buồn khi không được gặp Seung Ri; HLV Hữu Thắng tin hau truong 4/4 diem tin hau truong 4/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT