Quảng cáo

Hậu duệ của Thể Công: Thăng hoa nhờ World Cup

Thứ bảy, 18/03/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi lên tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị cho World Cup 2017, các cầu thủ Viettel phần nào được tiếp thêm động lực và quyết tâm giành được kết quả tốt nhất ở trận gặp CLB Bóng đá Huế chiều nay.

Ngay từ khi giải hạng Nhất khai màn, CLB Viettel đã thể hiện quyết tâm cực cao trong cuộc đua giành vé thăng hạng. Sau 5 trận đấu, 'Hậu duệ của Thể Công' Viettel đã để lại ấn tượng cực mạnh với chuỗi trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Thành tích của Viettel ngang bằng với CLB Bóng đá Huế, thế nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Hải Biên đành xếp thứ 2 do thua kém về hiệu số bàn thắng.

Vào lúc 17h00 chiều nay (18/3), Viettel sẽ bước vào trận chiến quan trọng với đội bóng cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng đó là CLB Bóng đá Huế. Nếu có được chiến thắng, cánh cửa lên V-League với Viettel sẽ được mở rộng hơn nhiều.

Các tuyển thủ trẻ của Viettel có thêm động lực khi đươc gọi lên tuyển U20 Việt Nam

Viettel hiện đang có dàn cầu thủ chất lượng để thực hiện hóa mục tiêu lên V-League, hàng loạt những ngôi sao đáng chú ý như Nguyễn Trọng Đại, Dương Văn Hào, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức hay Trương Tiến Anh đều đang nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia. Cả 5 cái này vừa được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị cho World Cup. Đây là vinh dự lớn dành cho các cầu thủ Viettel, đó như là liều 'doping' giúp họ thi đấu càng quyết tâm hơn ở trận gặp CLB Bóng đá Huế chiều nay.

Ngoài 5 cái tên kể trên, HLV Hoàng Anh Tuấn còn điền tên một cầu thủ khác của Viettel vào danh sách gửi lên FIFA, đó là Nguyễn Hữu Thắng. Hữu Thắng là cầu thủ U16, vậy nên anh chỉ mang tính chất dự phòng trong tính toán của HLV U20 Việt Nam. Lọt vào 'mắt xanh' của HLV Hoàng Anh Tuấn không phải là đơn giản, điều đó cho thấy Hữu Thắng là một cầu thủ đầy tiềm năng.

Trở lại với trận đấu giữa Viettel và CLB Bóng đá Huế chiều nay, những cái tên nêu trên bên cạnh mục tiêu ở CLB họ còn phải thể hiện để lấy 'điểm' từ HLV Hoàng Anh Tuấn. Tự tin, nỗ lực và thi đấu quyết tâm mang về những điểm số cho CLB Viettel, những Trọng Đại, Văn Hào, Đức Chiến... sẽ đạt được cả 2 mục đích vừa nêu.

Trận đấu giữa Viettel và CLB Bóng đá Huế diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 18/3.

BXH GIẢI HẠNG NHẤT 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hạng Nhất V-League hậu duệ Thể Công Viettel U20 World Cup U20 Việt Nam World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT