Quảng cáo

Hàng loạt cầu thủ tính theo chân Messi rời ĐT Argentina

Thứ hai, 27/06/2016 18:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia của Lionel Messi, nhiều đồng đội của anh cũng đang tính rời ĐT Argentina.

VIDEO: Messi phát biểu chia tay đội tuyển Argentina

Sáng nay 27/6, ĐT Argentina tiếp tục đón nhận thất bại cay đắng ở trận chung kết Copa America 2016 trước Chile. Đáng chú ý, mở đầu thành tích thất vọng này đó chính là siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi, anh đã thực hiện không thành công quả penalty đầu tiên của tuyển Argentina.

Hàng loạt cầu thủ tính theo chân Messi rời ĐT Argentina, Lionel Messi, ĐT Argentina, Messi chia tay ĐTQG, Messi chia tay sự nghiệp quốc tế

Nhiều cầu thủ tính theo chân Messi rời tuyển Argentina

Sau thất bại của ĐT Argentina, Lionel Messi bất ngờ tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế khi cho biết: "Thật sự rất thất vọng, Argentina lại thua thêm 1 trận chung kết. Có lẽ việc tôi không thi đấu cho đội tuyển quốc gia là việc tốt cho tất cả mọi người. Đầu tiên tốt với tôi, sau đó là tốt cho mọi người khác. Tôi tin rằng rất nhiều người muốn việc này xảy ra. Đó là trận chung kết thứ 4. Tôi đã cố gắng rất nhiều. Đó là những chiếc cúp tôi khao khát nhất. Đối với tôi, mọi chuyện đã kết thúc”.

Messi chia tay ĐT Argentina là điều vô cùng đáng tiếc, năm nay anh mới 29 tuổi và có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Quyết định của Messi có thể ảnh hưởng lớn tới ĐT Argentina, bởi hiện tại có vài cầu thủ đang cân nhắc theo nhân siêu sao của Barca rời ĐTQG Argentina.

Phát biểu sau trận chung kết Copa America 2016, Sergio Aguero tiết lộ: "Có vài cầu thủ đang cân nhắc ý định chia tay đội tuyển Argentina, đây đúng là thời điểm tồi tệ nhất trong phòng thay đồ của đội bóng, nó còn tệ hơn cả thất bại ở trận chung kết World Cup tại Brazil và Copa America trước đó."

Sergio Aguero không tiết lộ những cái tên cụ thể, nhưng theo giới thạo tin thì nhiều khả năng đó là Lucas Biglia (người đá hỏng quả 11m thứ hai), Mascherano, Lavezzi và cả Di Maria.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT