Quảng cáo

HAGL trình làng lứa trẻ tài năng; CV9 tính mời cựu HLV ĐTVN

Thứ năm, 19/10/2017 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL trình làng lứa trẻ tài năng; Công Vinh tính mời HLV Miura; Cavani sánh ngang Ronaldo và Nistelrooy... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trưa nay 19/10.

HAGL trình làng lứa cầu thủ tài năng

Theo thông tin từ đội bóng phố Núi ông Graechen sẽ cùng HLV Huỳnh Văn Ảnh dẫn dắt đội U19 HAGL tham dự giải U19 quốc gia 2018 và giải U19 Quốc tế 2018, cùng một số giải đấu trẻ khác. Thành tích của HAGL năm 2017 tại giải U19 Quốc tế là hạng 3. Trong khi đó, họ không góp mặt tại sân chơi quốc gia. Lứa cầu thủ khóa 3 HAGL JMG, có một số gương mặt nổi bật như Tiến Đạt, Bảo Toàn, Quang Nho, Minh Bình. Tất cả đều đã, đang được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi lên U19 Việt Nam.

HAGL chuẩn bị trình làng lứa cầu thủ tài năng

Công Vinh tính mời HLV Miura

Ngoài việc tìm kiếm những nhân tố xuất sắc, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đang tính đến phương án thay thế huấn luyện viên. Theo nhiều nguồn tin, Công Vinh đang liên hệ với HLV Toshiya Miura để mời ông thầy người Nhật Bản trở lại Việt Nam làm việc. Nếu thương vụ này thành công thì CLB TP HCM chắc chắn sẽ là một đội bóng đáng xem. Với sự chuyên nghiệp của mình, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh và HLV Toshiya Miura sẽ mang đến nhiều nét tươi mới cho đội bóng này.

XÁC NHẬN: Đội bóng Nhật muốn có Phi Sơn

Chưa thể thuyết phục Phi Sơn gia hạn hợp đồng, lãnh đạo CLB SLNA tỏ ra hết sức lo lắng. Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ CLB SLNA, Chủ tịch đội bóng ông Nguyễn Hồng Thanh tỏ ra buồn chán vì chuyện tương lai của Phi Sơn. Bên cạnh đó, ông Thanh cũng xác nhận tiền vệ Phi Sơn đang nhận được một số sự quan tâm từ các đội bóng Nhật Bản, bởi vậy anh mới đắn đo chuyện tương lai.

"Chúng tôi đã nhiều lần trao đổi với cậu ấy nhưng đến lúc này vẫn chưa có kết quả. Quan điểm của SLNA là muốn giữ tiền vệ Phi Sơn. Trên thực tế, tôi đã trao đổi với Phi Sơn và cậu ấy nói rằng, lúc này muốn tập trung thi đấu cho đội bóng. Còn sau đó, vì có một số đội bên Nhật Bản muốn đưa cậu ấy sang thử việc nên Sơn muốn thử sức ở Nhật Bản và nếu như không được bên kia ký hợp đồng thì SLNA sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ấy" - ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Cavani sánh ngang Ronaldo và Nistelrooy

Với pha lập công trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Anderlecht tại lượt trận thứ 3 bảng B Champions League, Edison Cavani đã có trận đấu thứ 7 liên tiếp “nổ súng” tại sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB. Trong lịch sử giải đấu này, chỉ có 2 cầu thủ từng làm được điều tương tự là Ruud van Nistelrooy (MU, mùa 2002/03) và Cristiano Ronaldo (Real, mùa 2013/14). Tuy nhiên sau đó, cả Ronaldo lẫn Nistelrooy đều nâng thành tích của mình lần lượt lên 8 và 9 trận.

Park Ji Sung tiết lộ bí quyết bắt chết Pirlo

Mới đây, Park Ji Sung đã tiết lộ về phương án bắt chết ngòi nổ của Milan khi đó. Anh cho biết: “Man United đã phân tích những trận đấu của AC Milan, và chúng tôi nhận ra Pirlo là cầu thủ quan trọng nhất của họ. Sir Alex Ferguson đã giao nhiệm vụ cho tôi để theo kèm anh ấy, vì thế tôi cố gắng ngăn chặn Pirlo không thể kiểm soát trái bóng dễ dàng. Bất cứ khi nào anh ấy nhận được bóng, tôi lại đứng trước mặt và khóa mọi hướng chuyền.

Tất nhiên, việc theo kèm Andrea Pirlo chẳng dễ dàng gì. Đó là một cuộc chiến kịch liệt về tinh thần và thể chất, nhưng chính vì vậy, Milan đã gặp rất nhiều khó khăn với chúng tôi. Tôi tin rằng Pirlo là cầu thủ hàng đầu thế giới ở thời điểm đó. Khả năng chuyền bóng, sút phạt, dứt điểm, kiến tạo cũng như kiểm soát trận đấu khiến anh ấy trở thành cầu thủ rất nguy hiểm với mọi đội bóng.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF HAGL Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo