Quảng cáo

HAGL thiệt quân trước trận gặp FLC Thanh Hóa

Chủ nhật, 02/07/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 16 V-League, HAGL đón nhận tin không vui về nhân sự khi mất tiền đạo Thanh Bình.

>>> Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL

Ở vòng đấu trước HAGL đã phải đón nhận thảm bại 0-3 trước XSKT Cần Thơ, kết quả này cho thấy phong độ của đội bóng phố Núi đang có vấn đề. Đang trong tình thế khó khăn, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lập tức phải đối mặt với thách thức lớn hơn tại vòng 16 V-League 2017 khi đối đầu với FLC Thanh Hóa.

Trận gần nhất gặp TP HCM, FLC Thanh Hóa bất ngờ để đối thủ cầm hòa 0-0. Mặc dù vậy họ vẫn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng V-League với 30 điểm, hơn đội xếp sau là Hà Nội FC 2 điểm. Để bổ sung quỹ điểm, FLC Thanh Hóa sẽ không bỏ qua cơ hội giành điểm trước HAGL.

Thanh Bình bị ốm trước thềm trận gặp FLC Thanh Hóa. Ảnh. Zing.vn

Đối thủ được đánh giá cao hơn, khó khăn càng đến với HAGL hơn bởi trận đấu với FLC Thanh Hóa họ không có sự phục vụ của Đinh Thanh Bình. Trong buổi tập hôm qua 1/7, Thanh Bình không thể góp mặt với lý do bị ốm. Có lẽ do ảnh hưởng thời tiết ở Thanh Hóa nên Thanh Bình mới gặp vấn đề không mong muốn đó, anh sẽ không kịp bình phục để đối đầu với FLC Thanh Hóa diễn ra lúc 17h00 chiều nay 2/7.

Mất Thanh Bình, nhưng HAGL vẫn còn nguyên những con bài chất lượng nhất như Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Toàn. Ở trận lượt đi HAGL từng dẫn trước 2-0 trước FLC Thanh Hóa nhưng cuối cùng để đối thủ lộ ngược dòng thắng 3-2, đây sẽ là động lực để cầu thủ phố Núi thi đấu tự tin và quyết tâm hơn.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 2/7, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT