Quảng cáo

HAGL sắp có chuyên gia hàng đầu Nhật Bản giúp sức

Thứ ba, 08/08/2017 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để tăng cường chất lượng cầu thủ HAGL, bầu Đức đã mời chuyên gia Nhật Bản là ông Takashi Sekizuka tới Pleiku làm cố vấn.

Khóa 3, khoá 4 HAGL Arsenal JMG được đánh giá hơn lứa Công Phượng

Theo thông tin trên Thanh Niên Online, nhờ các mối quan hệ bầu Đức đã mời chuyên gia Nhật Bản ông Takashi Sekizuka về HAGL làm cố vấn. Hiện chuyên gia Takashi Sekizuka đã có mặt tại Pleiku, trong những ngày qua theo dõi cầu thủ Học viện HAGL JMG ông tỏ ra rất ấn tượng với kỹ thuật cũng như kỹ năng chiến thuật của các tài năng trẻ phố Núi.

Chuyên gia Nhật Bản ông Takashi Sekizuka

"Các cầu thủ HAGL rất khéo và kỹ thuật. Các em có tốc độ và rất thông minh. Tuy nhiên, họ cần cải thiện thêm về kỹ năng phòng ngự. Tôi rất ấn tượng về những cầu thủ của học viện HAGL JMG”, trích lời ông Takashi Sekizuka trên Thanh Niên Online.

Có được sự cố vấn của chuyên gia Takashi Sekizuka là điều không thể tuyệt vời hơn với HAGL. Chuyên gia Takashi Sekizuka từng dẫn dắt ĐT U23 Nhật Bản tham dự Olympic London 2012, ông đã cùng đội bóng đi vào tứ kết. Không chỉ dẫn dắt ĐT trẻ Nhật Bản, cố vấn bầu Đức mời về HAGL cũng từng dẫn dắt các đội bóng tại J-League 1 như Kawasaki Frontale hay Jubilo Iwata.

Chuyên gia Takashi Sekizuka năm nay 56 tuổi và là một trong những HLV hàng đầu tại Nhật Bản, hiện ông chưa nhận lời dẫn đắt đội bóng nào kể từ khi chia tay CLB JEF United Chiba vào năm 2016.

Cách đây không lâu HAGL cũng nhận được đơn ứng tuyển vào CLB từ một chuyên gia Nhật Bản khác, đó là ông Yuki Suzuki sinh năm 1984. Về hồ sơ ứng tuyển này, phía HAGL chưa đưa ra câu trả lời chính thức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League chuyên gia Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT