Quảng cáo

HAGL lên tiếng về chấn thương của Xuân Trường

Thứ tư, 10/05/2017 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về chấn thương khiến người hâm mộ bất an, mới đây đại diện của HAGL đã chính thức lên tiếng.

Player Loading...

VIDEO: Pha chuyền dài cực chất của Xuân Trường cho Trọng Hoàng

Lương Xuân Trường dính chấn thương đầu gối khi trở về khoác áo ĐT Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2019 hồi tháng 3. Sau khi trở lại Hàn Quốc, anh đã được Gangwon FC đặc biệt điều trị, cũng vì vấn đề này Trường vẫn chưa có tên trong danh sách thi đấu tại K-League 2017 kể từ đầu mùa giải.

Cho tới hiện tại, chấn thương của Xuân Trường đã có những tiến triển, thế nhưng trong một chia sẻ mới đây tiền vệ này đã khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Trên trang fanpage cá nhân, Xuân Trường đăng dòng tâm trạng: "Đôi khi tôi tự hỏi bản thân mình, giả sử đời cầu thủ của mình là 10 năm nhưng thời gian chấn thương hết 5 năm mất rồi thì sẽ thế nào nhỉ?..."

Xuân Trường vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương

Rõ ràng nhận thấy tâm trạng của Xuân Trường không tốt, anh có những suy nghĩ tiêu cực về chấn thương của mình.

Trước những dòng chia sẻ của Xuân Trường, Giám đốc điều hành HAGL ông Huỳnh Mau mới đây đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, ông Huỳnh Mau tiết lộ chấn thương của Xuân Trường đang hồi phục khá khả quan sau 4 tuần điều trị. Chỉ khoảng 10 đến 15 ngày nữa Xuân Trường có thể trở lại tập luyện.

Nói về tâm tư của Trường, ông Mau cho biết: "Có thể vì quá lo lắng và sốt ruột mà Trường đã bày tỏ nỗi lòng mình trên trang cá nhân. Chúng tôi vẫn hy vọng Trường sẽ kịp khỏi để thi đấu tốt tại SEA Games 29 vào tháng 8" - trích trên Thanh Niên Online.

Hiện tại Gangwon đã trải qua 10 vòng đấu tại K-League 2017, đội bóng của Xuân Trường đang xếp thứ 9 trên BXH với 3 trận thắng, 3 hòa và 4 thất bại. Mùa giải vẫn còn dài trước mắt và Xuân Trường đang được fan đội bóng Hàn Quốc kỳ vọng sớm trở lại giúp CLB sau chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League bóng đá Việt Nam K-League 2017 Gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo