Quảng cáo

HAGL lại lùi thời gian để Tuấn Anh tái xuất

Thứ sáu, 31/03/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm đảm bảo an toàn nhất cho Nguyễn Tuấn Anh, BLĐ HAGL quyết định lùi thời gian tiền vệ này tái xuất V-League 2017.

Player Loading...

U17 HAGL Arsenal JMG 5-0 U17 Gangwon

Tuấn Anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội từ đầu tháng 3, cho tới hiện tại chấn thương của anh đã bình phục hoàn toàn. Chính bởi vậy, NHM đang rất háo hức chờ đợi anh 'Nhô' trở lại giúp HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ban đầu HAGL cân nhắc để Tuấn Anh ra sân trong 3 vòng đấu cuối của lượt đi V-League 2017, tức từ vòng 11 diễn ra cuối tuần đội bóng phố Núi sẽ xem xét tình hình để 'Nhô' ra sân lấy lại cảm giác bóng.

V-League, V-League 2017, tin tức V-League 2017, bóng đá Việt Nam, tin tức HAGL, HAGL

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây nhất từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL trên VTC News, ông Nguyễn Tấn Anh đã khiến người hâm mộ mừng hụt. Ông nói: "Chúng tôi không muốn mạo hiểm. HAGL đã vắng Tuấn Anh từ đầu giải rồi, giờ thêm một vài vòng nữa cũng không sao. Đội cứ tập trung thi đấu không có Tuấn Anh hết lượt đi cho thật tốt". Như vậy, HAGL xác định không để Tuấn Anh trở lại ở lượt đi V-League 2017.

Theo đó, Tuấn Anh sẽ tiếp tục nghỉ ngơi để đạt được thể trạng tốt nhất trước khi tái xuất V-League vào cuối tháng 6 tới, đây là thời điểm bắt đầu diễn ra lượt về mùa giải 2017.

Vòng 11 diễn ra cuối tuần này HAGL sẽ đối đầu với CLB Quảng Nam, trước thềm trận đấu đội bóng phố Núi chào đón sự trở lại của Minh Vương sau chấn thương. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn còn lo lắng khi nhiều trụ cột phải lên tuyển Việt Nam thi đấu.

Được lên tuyển thi đấu là điều tốt, thế nhưng trận đấu của ĐT Việt Nam quá sát với vòng 11 V-League, cùng với lịch trình di chuyển 'hành xác' khiến các cầu thủ HAGL tiêu hao nhiều thể lực. Trước thềm trận đấu với Quảng Nam, BLĐ HAGL sẽ kiểm tra thể lực của các tuyển thủ Việt Nam khi trở về, sau đó họ mới quyết định có sử dụng hay không.

Trước trận đấu với Quảng Nam, HAGL đã trải qua 3 trận thua liên tiếp trước SLNA, S.Khánh Hòa và TP.Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tức V-League 2017 bóng đá Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT