Quảng cáo

HAGL gặp khó khăn, Hải Phòng thử việc sao Đức gốc Việt

Thứ hai, 01/05/2017 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL gặp khó khăn lớn; Hải Phòng thử việc sao Đức gốc Việt; Xác định trọng tài bắt trận bán kết giữa Real và Atletico... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

HAGL thiếu quân nghiêm trọng khi hội quân trở lại

Gần 2/3 đội hình của HAGL được gọi lên các ĐTQG. Điều đó khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ còn hơn 10 cầu thủ để tập luyện, chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V.League 2017. Tình trạng này sẽ kéo dài trong gần nửa tháng. HAGL sẽ hội quân trở lại vào ngày 2/5 trong bối cảnh lực lượng thiếu nghiêm trọng. 11 cầu thủ của đội gồm Văn Trường, Văn Thanh, Văn Sơn, A Hoàng, Hồng Duy, Thanh Tùng, Đông Triều, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Công Phượng, Văn Toàn lên tập trung đội U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, đội bóng của bầu Đức cũng vừa chia tay ngoại binh Ideguchi để thay bằng một trung vệ trong giai đoạn II. Thủ môn Phạm Văn Tiến đang bị chứng thoát vị đĩa đệm, chưa thể tập luyện. Dự kiến giữa tháng 5, anh sẽ xuống TP.HCM để tái khám. Còn hậu vệ Lê Đức Lương vẫn đang dưỡng thương.

Gần 2/3 đội hình của HAGL được gọi lên các ĐTQG

Hải Phòng thử việc trung vệ người Đức gốc Việt

CLB Hải Phòng đang chuẩn bị tiến hành thử việc một trung vệ người Đức gốc Việt với hy vọng sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn hai. Theo thông tin cụ thể, trung vệ ngoại này có tên Adriano Schmidt, là một người Đức có gốc Việt Nam hiện đang chơi cho CLB Schwabmunchen, hạng 5 Đức. Adriano Schmidt sinh năm 1994 và cao 185 cm. Anh là cầu thủ khá đa năng với sở trường đá trung vệ nhưng hoàn toàn có thể chơi hậu vệ cánh. Điểm mạnh của Adriano Schmidt là khả năng phán đoán tình huống.

'Paul Pogba' của CLB Long An bị sa thải

Được CLB Long An tin tưởng ký hợp đồng với lý lịch khá “khủng” với hơn chục bàn thắng khi thi đấu ở Thai-League, Ash Apollon còn ghi điểm với lãnh đạo bởi kỹ năng trên sân tập. Apollon còn gây chú ý với nhiều người bởi vẻ ngoài giống với tiền vệ đắt nhất thế giới của Man United – Paul Pogba. Ghi được 3 bàn thắng nhưng Apollon đã phung phí vô số cơ hội để nâng số lần lập công của mình cho CLB. Trong tác nhân dẫn đến sự tụt dốc của CLB, tiền đạo này góp phần không nhỏ. Không những thế, Apollon còn khiến nhiều đồng đội “nổi đóa” vì phong độ kém cỏi. Trận gặp CLB Sài Gòn, Ash giành sút 11m và bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà dẫn trước và sau đó, Long An thất thủ đậm. Thanh lý Ash Apollon là quyết định đúng đắn và được dự báo từ trước với nhiều CĐV Long An.

Đối thủ U20 Việt Nam triệu tập 5 tuyển thủ quốc gia vào đội hình

U20 New Zealand đã tập trung trở lại hôm 1/5 để chuẩn bị cho FIFA U20 World Cup 2017. Đáng chú ý, đội hình của họ có đến 5 cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Đáng chú ý nhất trong số này là tiền vệ Moses Dyer của CLB Eastern Suburbs. Mới 20 tuổi, anh đã có 9 lần khoác áo ĐTQG. Tại vòng loại giải U20 châu Đại Dương, Dyer là chân sút số 2 của U20 New Zealand với 4 pha lập công, góp công lớn giúp đội nhà đăng quang.

Chống Ronaldo, Gareth Bale nhận cái kết đắng

Mới đây, tờ Don Balon tiết lộ Ronaldo không cảm thấy hài lòng khi sát cánh cùng ngôi sao Xứ Wales trong đội hình. Cây săn bàn 32 tuổi thậm chí còn đòi Ban huấn luyện đại diện thủ đô loại Gareth Bale và trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho James Rodriguez. Trước đó, vào đầu tháng 4, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin nhiều ngôi sao Real Madrid đã tới gặp HLV Zinedine Zidane, theo đó yêu cầu loại Ronaldo khỏi đội hình trận derby thành Madrid (8/4). Trùng hợp khi danh tính những cầu thủ muốn đánh bật CR7 xuất hiện cái tên Gareth Bale.

Xác định trọng tài bắt trận bán kết giữa Real và Atletico

Đêm qua, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định bổ nhiệm trọng tài người Anh, Martin Atkinson điều khiển trận đấu giữa Real và Atletico. Về cơ bản, đây là vị trọng tài tốt, có kinh nghiệm khi đã từng làm việc ở Champions League từ mùa giải 2008-09. Trong sự nghiệp cầm còi quốc tế, ông chưa để lại nhiều điều tiếng với các quyết định của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da V-League Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT