Quảng cáo

HAGL ‘dứt tình’ với Arsenal, gỡ logo trên áo đấu

Thứ bảy, 24/06/2017 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bắt đầu từ vòng 14 V-League 2017, HAGL sẽ có sự thay đổi trên áo đấu khi tháo gỡ logo Arsenal.

VIDEO TUẤN ANH - XUÂN TRƯỜNG - CÔNG PHƯỢNG - GOALS & SKILLS

Theo thông tin có được từ trang Goal, kể từ vòng 14 V-League 2017 (HAGL tiếp đón B.Bình Dương ngày 24/6) HAGL sẽ gỡ logo Arsenal và chỉ để duy nhất logo của đội bóng trước ngực áo. Bên cạnh đó, mọi hình ảnh về logo Arsenal khác cũng được gỡ bỏ. Được biết, lý do CLB HAGL gỡ logo Arsenal là bởi đôi bên đã kết thúc hợp đồng hợp tác chiến lược. Bầu Đức rất muốn tiếp tục hợp tác với HAGL, nhưng theo giới thạo tin thì ông đã quyết định 'dứt tình' bởi giá trị hợp đồng gia hạn quá lớn.

HAGL chấm dứt hợp đồng với Arsenal

Arsenal và HAGL ký hợp tác chiến lược vào năm 2007, trong thỏa thuận đội bóng Anh sẽ hỗ trợ CLB phố Núi về mặt tiếp thị, kỹ thuật và đào tạo tài năng trẻ. Học viện HAGL Arsenal JMG ra đời nhờ sự hợp tác của đôi bên, đội bóng nước Anh cũng đã cử các chuyên gia, huấn luyện viên giảng dạy tại Học viện.

Trong khoảng thời gian qua hợp tác, Học viện HAGL Arsenal JMG đã đào tạo ra nhiều tài năng, đáng chú ý là những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... một số cầu thủ đã được sang nước Anh đào tạo ngắn ngày tại CLB Arsenal. Một sự kiện không thể bỏ qua trong thỏa thuận hợp tác nêu trên, đó là bầu Đức đã mời thành công Arsenal sang Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐTQG vào tháng 7/2013.

Liên quan tới tình hình của HAGL trước trận đấu với B.Bình Dương, mới đây họ chào đón sự trở lại của Tuấn Anh sau quãng thời gian khá dài điều trị chấn thương. Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ được đá chính trước B.Bình Dương, nếu ra sân thì đây là trận đấu đầu tiên của anh tại V-League 2017. Bên cạnh đó, HAGL cũng đón tin vui từ Văn Toàn khi anh bình phục chấn thương và có thể ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League tin tức HAGL HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT