Quảng cáo

HAGL chính thức lên tiếng việc Văn Thanh lỡ AFF Cup 2018

Thứ ba, 09/10/2018 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL chính thức lên tiếng việc Văn Thanh lỡ AFF Cup; CLB Nam Định có 20 tỷ đồng; Tung tin HLV Mourinho bị sa thải, nhà báo lĩnh "quả đắng"... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 9/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 9/10

HAGL chính thức lên tiếng vụ Văn Thanh lỡ AFF Cup

Văn Thanh bị chấn thương khi thi đấu cho HAGL ở V-League 2018. Trao đổi với Tiền Phong chiều 8/10, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Văn Thanh bị chấn thương dây chằng. Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, Văn Thanh vẫn có thể đi lại, tập luyện bình thường nhưng không thể đạt tối đa về thể lực và tốc độ, sức bền. Nếu để Văn Thanh thi đấu thì có thể sẽ nguy hiểm. Chúng tôi rất lấy làm tiếc nhưng ưu tiên của đội là cần để Văn Thanh hồi phục chấn thương. Hiện giờ nếu thi đấu, cậu ấy tối đa cũng chỉ có thể đạt 80% phong độ”.

Như vậy, với chấn thương nêu trên Văn Thanh không thể cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

>> Văn Thanh sang Hàn Quốc chữa thương với Tuấn Anh

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot the thao, Văn Thanh, Việt Nam, AFF Cup

CLB Nam Định có 20 tỷ đồng

Sau khi chính thức có vé đá play-off với Hà Nội B, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: "Chúng tôi phần nào an tâm sau kết quả này vì công ty và Ủy ban tỉnh Nam Định đã hứa giải ngân 20 tỷ đồng để cả đội tập trung cho trận play-off. Nhiều mạnh thường quân cũng quyết định sẽ đầu tư cho bóng đá Nam Định vào năm sau. Tôi hạnh phúc khi các cầu thủ trẻ lần đầu đá V.League mà đã vượt qua được áp lực tâm lý lớn như vậy. Một số cầu thủ nhận nhiều lời đề nghị nhưng vẫn muốn tập trung thi đấu và chờ kế hoạch của Nam Định rồi mới đưa ra quyết định"

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 9/10

Tung tin HLV Mourinho bị sa thải, nhà báo lĩnh "quả đắng"

Trước khi vòng 8 Premier League diễn ra, nhà báo David McDonnell (Mirror) đã khiến giới truyền thông sôi sục với tuyên bố về việc M.U sẽ sa thải Jose Mourinho bất chấp kết quả của cuộc đọ sức giữa “Quỷ đỏ” và đối thủ của họ, Newcastle. ​Tuy nhiên, với việc Jose Mourinho vẫn còn "yên vị" trên ghế nóng của “Quỷ đỏ”, có thể khẳng định, những thông tin mà tờ Mirror đưa ra là không đúng sự thật. Theo tiết lộ mới đây từ beIN SPORTS, ban lãnh đạo Quỷ đỏ mới đây đã đưa ra quyết định trừng phạt David McDonnell vì những thông tin mà nhà báo này đưa ra.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ thu hồi thẻ tác nghiệp của người đàn ông sinh năm 1971 này tại Old Trafford. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà M.U "cấm cửa" McDonnell. 5 năm về trước, đích thân HLV lúc đó của “Quỷ đỏ” là David Moyes cũng đã từng cấm nhà báo này tới sân vì để lộ đội hình ra sân của đội chủ sân Old Trafford.

Hé lộ những ứng viên đầu tiên thay Lopetegui

Vào thời điểm này, Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa “động thủ”, bởi sau thất bại trước Alaves, La Liga sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho các ĐTQG. Trong thời gian này, Lopetegui cần chuẩn bị cho các trận đấu với Levante (vòng 9 Liga) và Viktoria Plzen (Champions League) và đặc biệt là trận Siêu kinh điển với Barcelona ngày 28/10.

Theo đánh giá từ truyền thông Tây Ban Nha, kết quả và màn trình diễn ở Camp Nou sẽ quyết định tương lai của Lopetegui. Và trước khi đến thời điểm đó, Real Madrid bắt đầu kế hoạch tìm người thay thế trong trường hợp phải “xuống tay”. Tờ AS cho biết, Antonio Conte là ứng viên hàng đầu vào lúc này. Lý do cũng khá đơn giản, khi Conte là “HLV hàng đầu duy nhất hiện chưa dẫn dắt CLB nào” – tất nhiên là trừ Zinedine Zidane vừa chia tay sân Bernabeu.

Arsenal đạt thỏa thuận đón sao lạ

FOX Deportes USA khẳng định, Arsenal đã đạt thỏa thuận mua ngôi sao mới nổi ở giải nhà nghề Mỹ MLS, Miguel Almiron của Atlanta United với giá 11 triệu bảng và cầu thủ này sẽ đến với sân Emirates vào kì chuyển nhượng mùa đông. Tiền vệ 24 tuổi người Paraguay đang chơi rất bùng nổ ở mùa giải năm nay với 12 bàn thắng cùng 11 kiến tạo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin hot the thao AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT