Quảng cáo

HAGL cân nhắc thời điểm đưa Tuấn Anh trở lại V-League

Thứ năm, 16/03/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh mới đây lên tiếng hé lộ thời điểm Tuấn Anh có thể trở lại sân chơi V-League 2017.

Player Loading...

VIDEO: Đồng đội cũ Tuấn Anh lập kỷ lục ghi bàn ở tuổi 50

Chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh đã có những tiến triển tốt, các bác sỹ thông báo anh có thể trở lại tập đối kháng từ cuối tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Tuấn Anh, BLĐ HAGL quyết định để tiền vệ quê Thái Bình trở lại tập hồi đầu tuần.

Chứng kiến Tuấn Anh luyện tập và thi đấu đối kháng với các đồng đội, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sự trở lại sớm của tiền vệ này, qua đó giúp HAGL vực dậy tinh thần chiến đấu sau 2 trận đấu gần đây toàn thua.

Tuấn Anh chưa thể tái xuất V-League cuối tuần này

Trong một chia sẻ mới đây trên Thanh Niên Online, đích thân Trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã hé lộ thời điểm Tuấn Anh tái xuất V-League. Cuối tuần này HAGL sẽ làm khách trước SLNA, trận này Tuấn Anh sẽ di chuyển cùng đội nhưng không tham gia thi đấu. Sau cuộc đối đầu với SLNA, một số tuyển thủ HAGL sẽ lên tuyển Việt Nam làm nghĩa vụ quốc gia.

"Chúng tôi sẽ cân nhắc về Tuấn Anh sau khi các cầu thủ HAGL trở về từ tuyển quốc gia. Tùy theo tiến triển của cậu ấy mà chúng tôi sẽ cân nhắc đăng ký trở lại ở 3 lượt trận cuối ở lượt đi.

Trước mắt chúng tôi sẽ đăng ký Tuấn Anh theo đội để cậu ấy cảm nhận không khí và cảm giác của các trận đấu sau một thời gian dài xa cách. Còn để tung Tuấn Anh vào sân thì không vội được. Tất cả phải tùy thuộc vào tốc độ hồi phục và sự sẵn sàng của cậu ấy", trích lời ông Tấn Anh trên Thanh Niên Online.

Theo lời của ông Tấn Anh, thời điểm sớm nhất Tuấn Anh có thể tái xuất V-League là ở trận HAGL gặp Quảng Nam vào ngày 2/4 tới (vòng 11 V-League).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 lich thi dau V-League bong da Viet Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT