Quảng cáo

HAGL bị ‘hớ’ vụ ngoại binh Motta?

Thứ bảy, 17/06/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL chiêu mộ chóng vánh ngoại binh Henrique Motta, nhưng khi chưa kịp thi đấu cho đội bóng phố Núi thủ cầu thủ này đã dính chấn thương.

Như đã biết, ngày 31/5 vừa qua Henrique Motta đã có mặt tại Hàm Rồng để thử việc trong màu áo HAGL. Chỉ một ngày sau, tức hôm nay (1/6), CLB HAGL đã hoàn tất mọi thủ tục và chính thức ký hợp đồng với ngoại binh Henrique Motta. Bản hợp đồng với Henrique Motta có thời hạn đến hết mùa giải 2017. Đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của HAGL, Henrique Motta có thể hình lý tưởng với chiều cao 1m88.

V-League, tin tức V-League, bóng đá Việt Nam, HAGL, Văn Toàn

Thế nhưng khi Henrique Motta chưa kịp thi đấu trận nào cho HAGL, nghi án họ bị 'hớ' thương vụ này xuất hiện. Cụ thể, theo tin mới nhất thì Henrique Motta đã gặp phải chấn thương lưng. Hiện chưa rõ về mức độ chấn thương của ngoại binh này, nhưng nhiều khả năng Motta không thể ra sân thi đấu cùng HAGL ở trận gặp B. Bình Dương ngày 24/6 tới.

Trước đó người hâm mộ đã nghi ngờ về thể lực của Henrique Motta, anh chỉ thi đấu chính thức 180 phút trong nửa năm. Mặc dù vậy, HAGL vẫn quyết định ký hợp đồng nhanh chóng với Motta mà không cần suy nghĩ nhiều. Giải thích về bản hợp đồng chóng vánh này, GĐKT HAGL ông Huỳnh Mau cho biết: "Motta là cầu thủ được giới thiệu bởi đối tác Yokohama, cậu ấy được các nhà tuyển trạch Nhật Bản kiểm duyệt CV lẫn kỹ thuật cũng như khả năng chơi bóng, bởi vậy chúng tôi rất yên tâm về chuyên môn".

Liên quan tới tình hình nhân sự của HAGL, mới đây Văn Toàn cho biết anh đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu cho HAGL ngay ở vòng 14 V-League diễn ra ngày 24-6 tới. Thậm chí, tiền đạo gốc Hải Dương còn trở lại tập luyện bình thường từ một tuần nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo