Quảng cáo

Hạ gục Barca, Di Maria tự tin đặt mục tiêu cao

Thứ tư, 15/02/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi lập cú đúp giúp PSG hạ gục Barca 4-0, Di Maria tự tin hướng tới chức vô địch Champions League cùng PSG.

Dù phải hành quân tới sân Công viên các hoàng tử, thế nhưng Barca vẫn được đánh giá cao hơn PSG khi sở hữu đội hình chất lượng hơn. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu yếu kém bộ 3 sát thủ Messi, Neymar và Suarez đều im tiếng. Chỉ 18 phút sau khi nhập cuộc, Di Maria đã lên tiếng đem về bàn đầu tiên cho PSG. Trong những phút còn lại, Draxler (33') nhân đôi cách biệt cho PSG, tiếp theo Di Maria hoàn tất cú đúp (55') trước khi Cavani ấn định chiến thắng 4-0 cho PSG ở phút 74.

PSG 4-0 Barca, video ban thang PSG 4-0 Barca, Champions League, Nou Camps

Sau khi lập cú đúp giúp PSG đánh bại Barca 4-0, Di Maria tự tin hướng tới chức vô địch Champions League mùa này cùng đội nhà. Anh cho biết: "Mục tiêu của PSG là chức vô địch Champions League mùa này và chúng tôi đang dần đạt được mong muốn đó. PSG đã có màn trình diễn tuyệt vời trước đội bóng hàng đầu thế giới là Barca. Tất nhiên chúng tôi còn nhiều việc phải làm ở trận lượt về bởi Barca sẽ thi đấu không khoan nhượng, bởi vậy chúng tôi phải giữ nguyên phong độ trên sân Nou Camp".

Cú đúp của Di Maria không chỉ góp công lớn giúp PSG đặt 1 chân vào vòng tứ kết, nó còn ý nghĩa cực lớn với tiền đạo người Argentina khi nó được ghi vào đúng dịp anh tròn 29 tuổi. Nói về điều này, Di Maria chia sẻ: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời và tôi không thể thi đấu tốt hơn nữa, thật đặc biệt khi hôm nay là ngày sinh nhật của tôi. Toàn đội đã thi đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng".

Về phía Barca, thất bại trước PSG là màn khởi đầu tệ nhất của họ tại vòng knock-out trong gần 10 năm qua. Theo thống kê,lần gần nhất đội chủ sân Nou Camp để thủng lướii 2 lần ngay ở hiệp 1 đó là trận gặp Celtic vào năm 2008.

Sau khi Di Maria lập cú đúp vào lưới Barca, trên mạng xã hội twitter các fan Man Utd lập tức bày tỏ sự tiếc nuối khi để anh ra đi. Họ tin rằng Mourinho có thể khiến Di Maria bùng nổ hơn nữa.

Fan MU tiếc nuối khi chứng kiến Di Maria lập cú đúp vào lưới Barca

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 4-0 Barca video ban thang PSG 4-0 Barca Champions League Nou Camps cup C1 cup C1 chau Au
Xem thêm
TIN NỔI BẬT