Quảng cáo

Hạ Bình Phước, Viettel giữ chắc ngôi đầu

Thứ bảy, 18/02/2017 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chiến thắng tối thiểu trước Bình Phước tại vòng 2 giải hạng Nhất 2017, Viettel tiếp tục duy trì vị trí đầu trên BXH.

 

Sau loạt trận vòng 1 giải hạng Nhất, chỉ có Viettel và Bình Phước là hai đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân. Ngay ở vòng đấu thứ 2 diễn ra chiều nay 18/2, Viettel và Bình Phước đã gặp nhau và đây chính là cuộc chiến ngôi đầu.

Trước thềm trận đấu với Bình Phước, Viettel được đánh giá nhỉnh hơn về thể lực, trong đội hình cũng có nhiều cầu thủ nổi bật như tuyển thủ trẻ quốc gia Bùi Tiến Dũng, Dương Văn Hào hay Trọng Đại.

Hạ Bình Phước, Viettel giữ chắc ngôi đầu

Đúng như dự đoán, cuộc đối đầu giữa Viettel và Bình Phước đã diễn ra hết sức kịch tính. Sau hiệp 1 thi đấu đầy căng thẳng và không có bàn thắng được ghi, Viettel gặp bất lợi lớn khi Trương Văn Thiết nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 32.

Thi đấu thiếu người, nhưng các tài năng trẻ của Viettel vẫn thể hiện lối chơi rất tốt và phút 70 Nguyễn Hoàng Đức đã lên tiếng mở tỉ số cho Viettel. Trong những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều không có thêm bàn thắng.

Sau 90 phút thi đấu, Viettel đã hoàn thành mục tiêu tiếp theo khi giành chiến thắng 1-0. Với kết quả vừa nêu, Viettel đảm bảo chắc chắn hơn ngôi đầu bảng với 6 điểm. Cũng tại vòng đấu này, trước đó XM Fico Tây Ninh đã thất thủ 0-3 trước CLB Bóng đá Huế. Trong khi đó, Nam Định thua bạc nhược 0-4 trước Đồng Tháp.

Mùa giải năm ngoái mới lên chơi tại hạng Nhất, thế nhưng Viettel đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân. Sau một năm thi đấu cọ xát tích lũy kinh nghiệm, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đặt mục tiêu vô địch và giành vé dự V-League 2018. Cho tới lúc này, mục tiêu của Viettel đang dần được thực hiện hóa với 2 chiến thắng liên tiếp.

Có thể nói, mùa giải năm nay chỉ Nam Định và Bình Phước đủ sức cạnh tranh tấm vé thăng hạng với Viettel. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại thì cả 2 đối thủ đều có khởi đầu chậm chạp hơn. Với đội hình gồm các cầu thủ ăn tập với nhau từ thuở bé và được đầu tư mạnh mẽ, cánh cửa lên chơi V-League đang mở rộng với thầy trò HLV Hải Biên.

BXH sau vòng đấu thứ 2


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT