Quảng cáo

Hạ Bayern 4-2, Real lập chiến tích chưa từng có tại C1

Thứ tư, 19/04/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng Bayern 4-2 ở trận lượt về tứ kết C1, Real Madrid đã lập kỷ lịch chưa từng có trong lịch sử Champions League.

Sau trận thắng 2-1 ở trận lượt đi, Real Madrid thi đấu rất thận trọng khi tái đấu Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu. Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Zidane đã gặp không ít khó khăn và họ cần tới 120 phút (cả 2 hiệp phụ) mới có thể vượt qua Bayern Munich để giành vé vào bán kết C1. Ở trận Real 4-2 Bayern này, CR7 đã lập hat-trick cho Real và bàn còn lại thuộc về Asensio. Lewandowski ghi bàn mở tỉ số cho Hùm xám, bàn còn lại của họ là do Sergio Ramos (Real Madrid) đá phản lưới nhà. Sau trận, Real vào bán kết C1 với chiến thắng 6-3 trước Bayern sau 2 lượt trận.

Real lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Champions League

Với thành tích nêu trên, Real Madrid đã lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Champions League. Theo đó, Los Blancos là đội bóng đầu tiên trong lịch sử 7 mùa liên tiếp lọt vào vòng bán kết Champions League. Mùa bóng gần nhất Real Madrid không có vé vào bán kết là mùa giải 2009/10, năm đó Kền kền trắng đã bị Lyon loại từ vòng 1/8 với tỉ số 1-2 sau hai lượt trận.

Tính tới hiện tại, Barca là đội có thể bắt kịp Real Madrid khi họ đã có 6 mùa liên tiếp vào bán kết Champions League. Tuy nhiên, khả năng Barca san bằng thành tích của Real Madrid là rất nhỏ khi ở tứ kết lượt đi vừa rồi họ để thua 0-3 trước Juventus. Để đạt thành tích như Real Madrid, Barca phải lội ngược dòng trước Juventus ở trận đấu rạng sáng mai 20/4.

Real Madrid có chiến tích khủng tại Champions League, sau trận đấu nêu trên cá nhân Ronaldo cũng cán cột mốc ấn tượng. Theo đó, CR7 là cầu thủ đầu tiên chính thức cán mốc 100 bàn thắng tại Champions League, hơn 6 bàn so với Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức Champions League tứ kết Champions League Real Madrid 4-2 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT