Quảng cáo

Guardiola sợ đội bóng nào nhất tại bán kết Champions League?

Thứ sáu, 11/04/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước lễ bốc thăm phân cặp bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich tỏ ra rất lo lắng và ông hy vọng sẽ không đụng độ Chelsea.

 

 

KẾT QUẢ BỐC THĂM BÁN KẾT C1 

 

ket qua c1, ket qua banket c1, ket qua boc tham ban ket c1

 

KẾT QUẢ BỐC THĂM BÁN KẾT EUROPA LEAGUE

ket qua boc tham europa league, ban ket europa league, boc tham ban ket europa league

 

 

18h chiều nay, tại Nyon (Thụy Sĩ), UEFA sẽ tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết Champions League với sự góp mặt của 4 CLB ưu tú nhất mùa giải năm nay là Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea và Atletico. Đây là lần đầu tiên nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona vắng mặt sau 6 mùa liên tiếp vào bán kết còn Atletico Madrid sau 40 năm cuối cùng họ cũng được dự vòng bán kết.

 

Pep Guardiola, bán kết Champions League, Bayern Munich, boc tham champions league, boc tham ban ket champions league, lịch thi đâu ban ket, lịch bốc tham bán kết, kết quả bốc thăm bán kết, Champions League

Guardiola ngại gặp Chelsea nhất

 

Trong 4 cái tên trên, có thể nói Chelsea là đội tạo được ấn tượng nhiều nhất ở vòng tứ kết khi có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG. Dù bị thua tới 1-3 ở trận lượt đi trên sân khách, nhưng The Blues đã chơi rất xuất sắc khi tái đấu trên sân Stamford Bridge với chiến thắng 2-0 để đi tiếp.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2-0 PSG (Champions League 2013/14)

 

Trước giờ bốc thăm, tờ Mundo Deportivo đã có buổi phỏng vấn với HLV Pep Guardiola của Bayern Munich. Khi được hỏi liệu ông có ngại đối đầu với đối thủ cũ là Chelsea, cựu chiến lược gia của Barca bóng gió muốn tránh gặp The Blues khi cho biết. “Mọi trận đấu với Chelsea luôn luôn khó khăn nhất với tôi”.

 

Lần đầu tiên Pep Guardiola đối mặt với Chelsea là tại trận bán kết Champions League 2008/09 khi ông còn dẫn dắt Barcelona. Sau 2 lượt trận Barca giành chiến thắng đầy tranh cãi với tỉ số chung cuộc 1-1 (Barca 1 bàn trên sân khách). Ba năm sau - mùa giải 2011/12, Barcelona của Pep lại 1 lần nữa đối mặt với Chelsea tại bán kết Champions League và lần này The Blues đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số chung cuộc 3-2. Mùa này Chelsea giành chức vô địch khi đánh bại Bayern trong loạt đá penalty với tỉ số 4-3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola bán kết Champions League Bayern Munich boc tham champions league boc tham ban ket champions league lịch thi đâu ban ket lịch bốc tham bán kết kết quả bốc thăm bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT