Quảng cáo

Giành HCĐ, lực sĩ Việt Nam vẫn bị chủ nhà gây ức chế

Thứ ba, 29/08/2017 14:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù chỉ giành tấm HCĐ, thế nhưng ban tổ chức SEA Games 29 vẫn gây khó dễ cho lực sĩ Phạm Tuấn Anh của đoàn thể thao Việt Nam.

Cử tạ giành cú đúp HCV SEA Games 29

Sáng nay lực sĩ Phạm Tuấn Anh của đoàn thể thao Việt Nam đã bước vào cuộc tranh tài cử tạ hạng cân 69kg. Ở phần thi cử giật, Tuấn Anh khởi đầu với mức tạ 135kg, ở 2 lần tiếp theo anh đều thất bại ở mức 140kg và xếp thứ 3 sau Deni (Indonesia, 142kg), Boonsuk (Thái Lan, 140kg).

Bước sang phần thi cử đẩy, Tuấn Anh mở đầu thành công với mức tạ 166kg, sau đó anh tiếp tục nâng thành công mức tạ 171kg. Trong khi đó, Deni và Boonsuk đều nâng mức tạ tốt nhất là 170kg. Như vậy, Phạm Tuấn Anh chỉ về thứ 3 và giành HCĐ với tổng cử 306kg. Giành HCV là VĐV Indonesia Deni (tổng cử 313kg), HCB thuộc về Boonsuk người Thái Lan với tổng cử 310.

Phạm Tuấn Anh (bìa phải) nhận HCĐ

Mặc dù Phạm Tuấn Anh chỉ giành tấm HCĐ, thế nhưng ban tổ chức SEA Games 29 có vẻ nghi ngờ nên đã yêu cầu kiểm tra doping. Trong khi đó, các VĐV giành HCV là Deni, Boonsuk giành HCB đều không phải kiểm tra doping và thảnh thơi đứng trả lời báo chí cả tiếng đồng hồ.

Chỉ giành HCĐ và bị kiểm tra doping chắc chắn sẽ gây ức chế với Phạm Tuấn Anh, điều này trước đó cũng xảy ra với VĐV điền kinh Nguyễn Văn Lai của chúng ta. Ở cự ly chạy 10.000m, Văn Lai về nhì và giành HCB đã phải kiểm tra doping, trong khi VĐV Agus của Indonesia về nhất không phải kiểm tra. Sau đó Văn Lai cho biết anh đã rất ức chế trước quyết định kiểm tra doping của BTC.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo