Quảng cáo

Giá trị cầu thủ Premier League: Rooney và Ozil chào thua Hazard

Thứ ba, 19/08/2014 16:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Transfermarkt vừa đưa ra bảng thống kê giá trị các cầu thủ đang chơi tại Premier League tính tới thời điểm hiện tại, theo đó Hazard là đắt giá nhất.

 

Ngoại hạng Anh, Premier League, Eden Hazard, Wayne Rooney, Mesut Ozil, cầu thủ đắt giá, giá trị cầu thủ, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, Arsnenal, Chelsea, Man United

Hazard tăng giá trị trên TTCN mùa hè 2014

 

Kể từ khi phiên chợ hè mở cửa, giá trị của mỗi cầu thủ tại Premier League đã có nhiều chuyển biến. Ở mùa giải vừa qua, Southampton là đội bóng chơi khá ấn tượng và nhiều cầu thủ phục vụ cho đội bóng này đã được tăng giá trị đáng kể trên TTCN mùa hè này (kể cả những cái tên đã ra đi). Trong đó, đáng kể nhất là Adam Lallana tăng từ 6,6 lên 19, 36 triệu bảng, Luka Shaw tăng từ 11,44 lên 19,36 triệu bảng. Ngoài ra, Morgan Schneiderlin cũng được nâng giá lên 17,6 triệu bảng từ 7,4 triệu.

 

Đáng chú ý nhất trong top 10 cầu thủ giá trị nhất Premier League ở thời điểm này là Eden Hazard, sau mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea anh được định giá khoảng 42,4 triệu bảng và trở thành cầu thủ giá trị nhất tại Anh ở thời điểm hiện tại. Ngay sau Hazard là Wayne Rooney, cầu thủ của Man United này không có biến đổi về giá trị nhưng vẫn đứng ở vị trí thứ 2 với 39,6 triệu bảng.

 

Thất vọng nhất có lẽ là Mesut Ozil, sau mùa giải không thể hiện được nhiều trong màu áo Arsenal nên anh đã bị sụt giá từ 44 xuống còn 39,6 triệu bảng. Cùng chung cảnh ngộ với Ozil đó là Cesc Fabregas, dù vừa mới trở lại Premier League nhưng giá trị của anh đã hụt đi nhanh chóng khi còn 35,2 triệu bảng so với 44 triệu bảng.

 

Khác hẳn với Cesc, hai tân binh khác từ La Liga vừa chuyển tới Premier League là Alexis Sanchez và Diego Costa lại tăng giá trị.

 

Top 10 cầu thủ giá trị nhất Premier League (theo Transfermarkt)

Ngoại hạng Anh, Premier League, Eden Hazard, Wayne Rooney, Mesut Ozil, cầu thủ đắt giá, giá trị cầu thủ, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, Arsnenal, Chelsea, Man United

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League giá trị cầu thủ tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT