Quảng cáo

GĐKT Chung Hea-seong: HAGL chắc chắn mạnh lên mùa tới

Thứ sáu, 20/10/2017 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tân GĐKT HAGL ông Chung Hea-seong khẳng định đội bóng sẽ mạnh lên và đầu mùa tới các đối thủ và NHM sẽ biết.

Hôm qua 19/10, tân GĐKT Chung Hea-seong đã dành thời gian cả ngày để tham quan cơ ngơi của HAGL. Vị chuyên gia người Hàn Quốc không khỏi ngạc nhiên, ông rất hài lòng với những gì CLB HAGL sở hữu. Trong buổi khảo sát này, ông Chung Hea-seong cũng đưa ra một số đề xuất nhỏ như nâng cấp phòng gym hay trải cỏ nhân tạo trong đường hầm. Những gì ông Chung Hea-seong đề xuất không phải vấn đề to tát, HAGL hoàn toàn có thể đáp ứng nhanh chóng.

GĐKT Chung Hea-seong sẽ cống hiến 100% tâm sức cho HAGL

Sau buổi khảo sát, ông Chung Hea-seong đã có những chia sẻ về chuyên môn cũng như chuyện bên lề tại HAGL. Trong đó, vị tân GĐKT của đội bóng phố Núi khẳng định HAGL sẽ mạnh lên ở đầu mùa giải tới. Để làm được điều này, ông Chung Hea-seong sẽ tập trung tối đa, dành 100% tâm sức của mình để giúp đội bóng cải thiện sức mạnh hiện tại cũng như về lâu dài.

"Trong giai đoạn hiện nay thành tích của đội bóng không được tốt, khiến người hâm mộ buồn lòng. Mong mọi người hãy giữ vững niềm tin, hãy tin tưởng rằng, chẳng cần phải đợi lâu, ngay từ đầu mùa giải 2018 thành tích của đội bóng sẽ được cải thiện đáng kể" - trích lời ông Chung Hea-seong trên Trí Thức Trẻ.

V-League 2017 chỉ còn 5 vòng đấu, HAGL đang gặp nhiều khó khăn khi 4 trận đã qua toàn thua, cùng với đó là sự thay đổi lớn trên ghế HLV khi ông Nguyễn Quốc Tuấn từ chức. Trận đấu tới tại vòng 22, HLV Dương Minh Ninh sẽ dẫn dắt HAGL đối đầu Quảng Nam, ông sẽ làm nhiệm vụ đến hết giải.

Ngay khi đến HAGL, ông Chung Hea-seong đã bắt tay vào công việc để giúp đỡ HLV Dương Minh Ninh. Tân GĐKT người Hàn Quốc cho biết ông sẽ song song tìm ra mọi điểm yếu của cầu thủ HAGL, qua đó đưa ra phương án khắc phục.

Bên cạnh công việc trên đội 1, GĐKT Chung Hea-seong cũng theo dõi sát sao các đội trẻ HAGL. Nhiệm vụ của ông là phát triển đội bóng có tính kế thừa, qua đó giúp HAGL sở hữu sức mạnh lâu dài.

Tiểu sử của giám đốc kỹ thuật mới của Hoàng Anh Gia Lai Chung Hae Seong

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT