Quảng cáo

Gây choáng váng, PSG ra mắt Mbappe vào tuần tới?

Thứ sáu, 11/08/2017 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Marca mới đây khẳng định PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe và có thể ra mắt tân binh này vào thứ Hai tuần tới.

VIDEO: Kylian Mbappe và mùa giải không tưởng tại AS Monaco

Kylian Mbappe đang là tài năng trẻ cực hot trên TTCN, mùa giải vừa qua anh thi đấu ấn tượng trong màu áo AS Monaco, đặc biệt là tại đấu trường Champions League. Chứng kiến Mbappe thường xuyên tảo sáng tại đấu trường châu Âu, rất nhiều ông lớn đã vào cuộc nhằm đưa anh về đội của mình. Trong số các đội bóng đại gia, hiện tại chỉ có Real Madrid và PSG có thể cạnh tranh gay gắt thương vụ này.

Có thời điểm Real Madrid được cho là đã đạt thỏa thuận với Monaco, thế nhưng do vướng mắc một số điều khoản cùng với sự cạnh tranh của các đối thủ nên Los Blancos chưa thể thành công. Theo thông tin mới nhất từ tờ Marca (báo thân Real Madrid), Real Madrid đã thất bại trước PSG trong thương vụ Mbappe.

PSG không ngại đầu tư lớn chiêu mộ Mbappe

Theo nguồn tin trên, PSG đã đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 5 năm với Kylian Mbappe và đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ ra mắt tân binh này vào thứ Hai tuần tới. Việc PSG giành Mbappe trước Real Madrid cũng không phải điều quá bất ngờ, đáng chú ý ở đây chính là mức phí chuyển nhượng tài năng trẻ này.

Theo Marca, PSG đồng ý trả AS Monaco 180 triệu euro. Đây là con số khổng lồ, nếu thương vụ thành công Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar.

Nguồn tin trên không đề cập tới việc PSG làm cách nào để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Cách đây không lâu, Chủ tịch PSG là ông Nasser Al-Khelaifi từng tuyên bố rằng đội bóng không sợ luật công bằng tài chính, điều đó cho thấy CLB nước Pháp luôn có những chiến lược để đưa về những ngôi sao mình mong muốn một cách đúng luật và minh bạch nhất.

Nhiều ý kiến cho rằng PSG đã hành động điên rồ khi sẵn sàng chi 222 triệu euro để Neymar tự giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định thương vụ này không có gì đắt đỏ, bởi ngay khi sở hữu Neymar giá trị của PSG đã tăng gấp rưỡi từ 1 tỷ euro lên 1,5 tỷ euro. Điều này cho thấy những tính toán của PSG là rất đúng đắn.

Với một tài năng đang lên như diều gặp gió là Kylian Mbappe, PSG không ngại ngần đầu tư 'tiền tấn' để nâng tầm cũng như gia tăng giá trị CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng PSG chuyển nhượng real chuyển nhượng Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo