Quảng cáo

Gareth Bale lập kỷ lục tại Real Madrid

Thứ năm, 03/11/2016 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vừa trải qua trận hòa thất vọng 3-3 trước Legia tại Champions League, thế nhưng cá nhân Gareth Bale có lý do để vui khi lập một kỷ lục mới cùng Los Blancos.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Gareth Bale trước Legia Warszawa

Rạng sáng nay Real Madrid có chuyến làm khách trên sân nhà Legia tại Champions. Ở trận đấu này HLV Zidane tung ra sân với hàng công cực mạnh gồm Ronaldo, Benzema, Bale và cả Morata. Tuy nhiên, những tuyến dưới Real Madrid không ra sân với đội hình mạnh nhất khi Coentrao, Nacho và Kovacic... đá chính.

Bale ghi bàn sớm mở tỉ số cho Real Madrid

Không gặp quá nhiều khó khăn, Real Madrid nhanh chóng có 2 bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Gareth Bale (0'47") và Karim Benzema (35'). Có lợi thế cực lớn, thế nhưng sau đó Kền kền trắng thi đấu có phần chủ quan và để Legia lội ngược dẫn trước 3-2 (Odjidja 40', Radovic 58', Moulin 83'). Đến phút 85, Kovacic bất ngờ tỏa sáng mang về 1 điểm cho Real Madrid.

Real Madrid để Legia cầm hòa thất vọng, nhưng với cá nhân Gareth Bale, anh có thể vui khi lập kỷ lục tại Real Madrid. Cụ thể, với tình huống tỏa sáng ở giây 47 tiền vệ người xứ Wales trở thành cầu thủ ghi bàn sớm nhất cho Los Blancos tại đấu trường Champions League. Đáng chú ý hơn, Bale tỏa sáng không lâu sau khi anh ký gia hạn hợp đồng đình đám với Real Madrid.

Với Real Madrid, 1 điểm có được trước Legia khiến họ chưa thể giành vé sớm vượt qua vòng bảng. Hiện tại Real Madrid chỉ đứng thứ 2 bảng F với 8 điểm sau Dortmund (10 điểm), đứng thứ 3 là Sporting với 3 điểm và cuối cùng là Legia với 1 điểm. Bảng đấu còn 2 loạt trận nữa, bởi vậy nhiệm vụ của Real Madrid trong việc giành vé đi tiếp là khá dễ dàng khi đối thủ còn lại là Sporting và Dortmund.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Legia 3-3 Real Champions League Gareth Bale Gareth Bale lập kỷ lục tại Real tin tức Real chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT