Quảng cáo

Gangwon giữ Xuân Trường, trao anh cơ hội đá K-League?

Thứ tư, 12/07/2017 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo lịch ban đầu vào ngày 11/7 Lương Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam, thế nhưng sau đó CLB Gangwon đã thay đổi và giữ tiền vệ này ở lại thêm 2 ngày.

VIDEO: CLB Gangwon thắng trận thứ hai liên tiếp ở K-League

Theo kế hoạch vào ngày 11/7 Lương Xuân Trường sẽ lên đường về Việt Nam, sau đó anh sẽ hội quân cùng ĐTQG U22 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 cũng như SEA Games 29. Trong khi người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi Xuân Trường về nước thì mới đây, HLV Hữu Thắng xác nhận tiền vệ quê Tuyên Quang được CLB giữ lại thêm 2 ngày, tức ngày 13/7 anh mới trở về Việt Nam.

Gangwon FC quyết định giữ Xuân Trường chắc chắn là có lý do, chiều nay 12/7 họ sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Jeonnam Dragons tại vòng 20 K-League, rất có thể HLV Choi Yoon-kyum sẽ trao cơ hội ra sân lần thứ 3 liên tiếp tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc.

Gangwon giữ Xuân Trường thêm 3 ngày so với dự kiến

Trước đó Xuân Trường đã 2 lần được trao cơ hội đá chính trước Sangju Sangmu tại vòng 19 và Daegu thuộc vòng 18. Cả hai trận này Gangwon đều giành chiến thắng.

Tại vòng đấu 20, đối thủ của Gangwon là Jeonnam Dragons đang đứng thứ 8 trên BXH K-League. Đây là thời điểm Gangwon khá dễ thở khi liên tiếp gặp các đội bóng nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, chính vì vậy họ muốn tận dụng cơ hội này để Xuân Trường ra sân thi đấu. Rất có thể đây chính là ý đồ Gangwon giữ Xuân Trường ở lại thêm 3 ngày.

Xuân Trường được ra sân tại Hàn Quốc là rất tốt, nhưng điều này khiến HLV Hữu Thắng lo lắng. Ông coi Xuân Trường là con bài quan trọng trong đội hình của U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29, bởi vậy tiền vệ này sớm có mặt để HLV Hữu Thắng thử nghiệm, lắp ghép đội hình là rất cần thiết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League SEA Games 29 tin tức SEA Games 29 vòng loại U23 châu Á Gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT