Quảng cáo

Futsal Việt Nam vs Futsal Nga: Khó khăn không nản - 5h30, 21/9

Thứ ba, 20/09/2016 22:40 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam vào tới vòng 16 đội đã là một kỳ tích, bởi vậy trước đối thủ rất mạnh là Nga chúng ta chẳng ngại gì áp lực và sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng sức mạnh của ĐT Futsal Nga

>>> Link xem trực tiếp: Futsal Việt Nam vs Futsal Nga

ĐT Futsal Việt Nam đã tạo ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ chiến tích giành vé dự World Cup 2016, trận thắng Guatemala cho tới việc giành vé vào vòng 16 đội mạnh nhất. Trước mỗi thử thách mới, thầy trò HLV Bruno Garcia đều thể hiện được tinh thần chiến đấu quả cảm, khiến người hâm mộ nước nhà và bạn bè thế giới phải tấm tắc khen ngợi. 

Futsal Việt Nam vs Futsal Nga, nhận định Futsal Việt Nam vs Futsal Nga, trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Nga, link xem Futsal Việt Nam vs Futsal Nga, Futsal Việt Nam vs Nga, nhận định Futsal Việt Nam vs Nga

Những gì ĐT Futsal Việt Nam đã đạt được đều vượt quá sự mong đợi

Ở vòng 16 đội (1/8), ĐT Futsal Việt Nam sẽ đụng độ đối thủ cực mạnh là Nga. Xét về vị trí trên BXH FIFA, Nga còn trên cả ĐT Futsal Italia khi đứng thứ 3. Trong quá khứ, Nga đã có 4 lần dự Futsal World Cup và thành tích tốt nhất là cán đích ở vị trí thứ 3 ở giải đấu được tổ chức tại Tây Ban Nha năm 1996. Tại giải đấu gần nhất ở Thái Lan cách đây 4 năm, Nga lọt vào tứ kết nhưng thua Tây Ban Nha.

Nga cũng đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, trong số đó đáng chú ý là tiền vệ cánh Robinho, anh từng nhận giải 'Bàn chân vàng' tại World Cup 2012. Bên cạnh đó còn có Eder Lima, cầu thủ gốc Brazil đã 4 bàn thắng ở giải đấu năm nay, Daniil Davydov và Artem Niyarov...

Chỉ cần những thông tin cơ bản nêu trên chúng ta cũng có thể nhận thấy đối thủ mạnh hơn đến cỡ nào. Tuy nhiên, cho tới hiện tại thì ĐT Futsal Việt Nam không quá quan tâm tới điều đó. Ngay từ đầu giải đấu, HLV Bruno Garcia đã đưa ra mục tiêu là cố gắng trong từng trận đấu. Trước các đối thủ mạnh, các tuyển thủ Việt Nam đều ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

ĐT Futsal Việt Nam đã vượt qua bao khó khăn để đi tới vòng 16 đội, trước thử thách lớn là Nga, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ không nản chí và chỉ cần thêm sự may mắn, chúng ta hoàn toàn có thể mơ tới bất ngờ xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam vs Nga Futsal World Cup 2016 Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT