Folres đả kích Huỳnh Tuấn Kiệt để được giao đấu

Thứ bảy, 15/07/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Folres nói xấu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt để được giao đấu; McGregor đấu Mayweather tại London vì lời hứa với fan; Federer xuất sắc vào chung kết Wimbledon... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Video võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đánh mộc nhân và biểu diễn khí công

Folres nói xấu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt để được giao đấu

Khi nhắc đến những clip võ công gây sốt của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt, võ sư Flores lại phát biểu khá quyết liệt: "Tôi chưa bao giờ nghe về điện trong kungfu và chúng ta biết rằng đó không phải sự thật. Ông ấy hãy cởi bỏ mặt nạ và ngừng lừa dối". Cũng chính bởi không tin tưởng có thứ võ thuật này, võ sư Flores đã gửi lời thách đấu tới võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Theo thông tin được biết, Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo đã nhận lời thách đấu. Hiện võ sư Flores đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, đôi bên sẽ sớm 'chốt' lại thời gian và địa điểm tỉ thí võ thuật. Trước đõ võ sư Vịnh Xuân Flores cũng không ít lần lên tiếng yêu cầu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt gỡ bỏ các video 'truyền điện'.

Ông Flores đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh

McGregor đấu Mayweather tại London vì lời hứa với fan

Mới đây, Conor McGregor đã tiết lộ động cơ thúc đẩy anh thách đấu với Floyd Mayweather. Theo "Gã hề", mọi chuyện bắt nguồn từ một buổi giao lưu với NHM tại London vào năm 2013. "4 năm trước, tại London, tôi đã hứa với 500 người hâm mộ rằng sẽ tổ chức một trận đấu để đời. Giờ đây, trận đấu trong mơ ấy sẽ diễn ra trong 6 tuần nữa, lời hứa của tôi sẽ trở thành hiện thực", trích lời võ sĩ 29 tuổi. Dự kiến, trận đại chiến boxing - UFC sẽ diễn ra vào ngày 26/8, tại thành phố Las Vegas (Mỹ).

Federer xuất sắc vào chung kết Wimbledon

Federer bước vào trận bán kết Wimbledon với Tomas Berdych bằng hành trang là 5 trận toàn thắng mà chưa để thua dù chỉ 1 ván đấu. Trong quá khứ, Berdych không phải là đối thủ xa lạ khi tay vợt này từng thua Federer 18/24 lần gặp nhau. Trong ván một, Federer sớm giành break trong game thứ năm để dẫn trước 4-2 và cuối cùng thắng 7-4. Ván hai Berdych chơi chắc tay hơn dù hai lần phải đối mặt với nguy cơ mất bàn giao bóng vào tay Federer. Thêm một lần nữa hai tay vợt phải kéo nhau vào loạt tie-break và Federer dẫn trước 5-1, trước khi tiếp tục có chiến thắng 7-4. Ván ba, Berdych chỉ trụ vững trong 6 game đầu tiên trước khi đánh mất break quan trọng ở game thứ bảy vào tay Federer. Tận dụng cơ hội này, FedEx bứt lên cán đích với tỷ số 6-4. Ở chung kết Federer sẽ đối đầu với Marin Cilic - người đã đánh bại Sam Querrey ở trận bán kết đầu tiên với tỷ số 3-1.

Lý Hoàng Nam xuất sắc vô địch trên đất Trung Quốc

Cuộc so tài ở trận chung kết đã diễn ra hấp dẫn khi Hoàng Nam cùng bạn đánh đôi Sun Fajing sở trường đánh bóng cuối sân, đặc biệt cùng có cú thuận tay rất mạnh và chuẩn xác. Trong khi đối thủ là Alcantara lẫn Singh Karunuday mạnh ở khả năng chơi lưới. Dù mới chạm trán nhau ở tứ kết đơn nam diễn ra trước đó khi Hoàng Nam thua 1-2 sau gần 2 giờ 30 phút tranh tài nhưng anh cùng Sun Fajing kịp hồi phục thể lực. Cả 2 thi đấu đầy quyết tâm và sung sức, liên tục “bắn” thủng lưới của 2 đối thủ để ghi điểm, giành chiến thắng sau 2 ván với cùng tỷ số 6/4. Đây là ngôi vô địch đôi nam thứ 2 trong sự nghiệp của Lý Hoàng Nam. Ở giải Việt Nam F5 Futures 2016 tại Bình Dương, Hoàng Nam đứng cùng Hoàng Thiên lần đầu vô địch đôi nam. Thành tích này cũng giúp Hoàng Nam có mặt tiến sâu vào tốp 500 ATP ở hạng mục đôi nam sẽ công bố vào tuần tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao tennis quần vợt võ thuật Folres điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT