Quảng cáo

Fiorentina 0-1 Juventus: Cú sút phạt ‘thần sầu’ của Pirlo

Thứ sáu, 21/03/2014 05:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ quả đá phạt ngay sát vòng 16m50, Andrea Pirlo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Juventus giành quyền vào tứ kết Europa League.

Video bàn thắng: Fiorentina 0-1 Juventus (Europa League 2013/14)

 

Ở trận lượt đi Juventus đã bị Fiorentina cầm hòa với tỉ số 1-1 ngay tại thành Turin, vậy nên trong trận lượt về diễn ra trên sân Artemio Franchi cả hai đội đều tỏ ra rất quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng ‘Bà đầm già’ vẫn không thể khiến lưới của Fiorentina rung lên cho trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1. Cũng trong khoảng thời gian này, Fiorentina chủ động chơi phòng ngự phản công và cũng không có bàn mở tỉ số dù tạo được một số tình huống nguy hiểm.

 

Andrea Pirlo, Juventus, Europa League, Fiorentina, fiorentina vs juventus, fiorentina 0-1 juventus, video juventus, video fiorentina vs juventus, video ban thang, Europa League, ket qua fiorentina vs juventus

Pirlo sút phạt thành công giúp Juventus vào tứ kết Europa League

 

Bước sang hiệp 2, Fiorentina đã có sự điều chỉnh nhân lực khi tung Massimo Ambrosini vào vào sân thay thế tiền vệ David Pizarro. Trận đấu dần trở nên nóng hơn bởi những tình huống tranh chấp bóng của các cầu thủ hai đội, ở phút thứ 50’ và 55’ Arturo Vidal (Juventus) và Juan Guillermo Cuadrado (Fiorentina) liên tiếp nhận thẻ vàng vì phạm lỗi chơi xấu.

 

Đến phút thứ 71, lão tướng Andrea Pirlo bất ngờ tỏa sáng mở tỉ số cho trận đấu sau tình huống đá phạt ngay trước vòng cấm địa của Fiorentina. Đứng trước bóng, tiền vệ 34 tuổi này tung cú sút đầy uy lực về phía trên bên phải khung thành đối phương khiến thủ môn Neto trổ hết tài năng cũng không thể cản phá được bóng.

 

Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, HLV Antonio Conte vẫn chưa muốn dừng lại ở đó khi tiếp tục chơi đôi công với Fiorentina. Tuy nhiên, dù cả hai đội đều rất quyết tâm nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi và họ đành chấp nhận rời sân với tỉ số 0-1 nghiêng về Juventus.

 

Với kết quả trên, đội bóng thành Turin đã chính thức góp mặt tại vòng tứ kết Europa League khi giành chiến thắng  trong 2 lượt trận với tỉ số chung cuộc là 2-1.

 

Đội hình ra sân:

Fiorentina: Neto, Gonzalo Rodriguez, Stefan Savic, Nenad Tomovic, Juan Vargas, David Pizarro, Alberto Aquilani, Juan Cuadrado, Borja Valero, Josip Ilicic, Mario Gomez.

Juventus: Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini,Martin Caceres, Paul Pogba, Carlos Tevez, Fernando Llorente, Leonardo Bonucci, Andrea Pirlo, Kwadwo Asamoah, Arturo Vidal, Mauricio Isla.

 

Kết quả lượt trận diễn ra đêm qua:


Anzhi Makhachkala   0 - 0 AZ Alkmaar

Benfica 2 - 2 Tottenham Hotspur

Valencia 1 – 0 PFC Ludogorets Razgrad

Viktoria Plzen 2 - 1 Lyon

Real Betis 0 - 2  Sevilla *

SSC Napoli 2 - 2 FC Porto

Salzburg 1 - 2 Basel

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Pirlo Juventus Europa League Fiorentina fiorentina vs juventus fiorentina 0-1 juventus video juventus video fiorentina vs juventus video ban thang Europa League ket qua fiorentina vs juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT