Quảng cáo

Fenerbahce sắp đẩy Persie sang Trung Quốc kiếm lời

Thứ sáu, 14/10/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

CLB Fenerbahce thông báo họ đang tính bán tiền đạo Robin Van Persie sang Trung Quốc để kiếm lời.

Player Loading...

VIDEO: Kiệt tác volley của Van Persie được vinh danh ở Premier League

CLB Fenerbahce đã chi ra 4,2 triệu euro chiêu mộ Robin Van Persie từ Man Utd vào năm 2015, tại đây anh đã có 35 trận thi đấu và ghi được 17 bàn thắng. Dù đã bước sang tuổi 33, thế nhưng Persie vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ một số CLB Trung Quốc.

Persie có thể sang Trung Quốc thi đấu

Được biết, CLB Hebei China Fortune đang tiến khá gần tới bản hợp đồng với Van Persie. Đội bóng Trung Quốc này đã đưa ra lời đề nghị 11,9 triệu euro tới Fenerbahce, đây mức phí khá thuyết phục và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ gần như đã bị thuyết phục. Nếu hợp đồng bán Persie cho Hebei China Fortune hoàn tất, CLB Fenerbahce sẽ lời tới 7,7 triệu euro so với thời điểm đưa anh về từ Man Utd.

Mùa giải năm nay Van Persie không có nhiều cơ hội thi đấu tại Fenerbahce, anh mới chỉ có vỏn vẹn 134 phút ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Chuyển tới Hebei China Fortune, Persie sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Bên cạnh đó, Persie còn có cơ hội đối đầu với những ngôi sao lớn một thời của bóng đá thế giới như Gervinho hay Ezequiel Lavezzi...

Sự nghiệp của Robin Van Persie rất thành công trong khoảng thời gian khoác áo Arsenal (2004-2012), thế nhưng tại đây anh chỉ cùng Pháo thủ giành 1 chức vô địch đáng kể nhất là FA Cup. Tại Man Utd, Persie đã chạm tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2012/13.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Fenerbahce Robin Van Persie Persie sang Trung Quốc tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT