Quảng cáo

Fan M.U tiến cử tân đội trưởng cho HLV Mourinho

Chủ nhật, 25/06/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đang tìm kiếm đội trưởng mới cho Man Utd. Những người hâm mộ đang dành sự ủng hộ cho Ander Herrera.

VIDEO: Tình huống Herrera "chỉ đạo" Mkhitaryan ghi bàn trong trận chung kết Europa League

Wayne Rooney có khả năng chia tay M.U trong mùa Hè này. HLV Mourinho đang tìm kiếm dần tân đội trưởng của M.U. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, lúc này, những người hâm mộ Quỷ đỏ đang dành sự ủng hộ cho Ander Herrera tiếp quản cương vị này.

Với lối chơi cần mẫn, Ander Herrera rất được lòng những CĐV M.U. Cầu thủ này vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong mùa giải vừa qua do người hâm mộ bình chọn.

Thực tế, việc HLV Mourinho lo dần tới việc tìm người tiếp quản băng đội trưởng cũng là điều dễ hiểu bởi Wayne Rooney không còn đóng góp nhiều cho M.U. Hơn hết, cầu thủ này có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Mùa giải trước, băng đội trưởng của M.U đã được luân chuyển qua nhiều cầu thủ (khi Rooney không ra sân) như Michael Carrick, Chris Smalling, Ashley Young, Antonio Valencia và Marouane Fellaini.

Cần nhấn mạnh rằng, ở đội tuyển Anh, HLV Gareth Southgate đã quyết định không triệu tập Wayne Rooney và trao băng đội trưởng cho Harry Kane.

Ngoài Ander Herrera, HLV Mourinho còn tính trao băng đội trưởng cho Paul Pogba. Dù vậy, cầu thủ này mới gia nhập M.U và cần thêm vài mùa giải nữa để có được “cái uy” trong phòng thay đồ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọa hạng Anh bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT