Quảng cáo

Espanyol vs Real: Chiến đấu vì danh dự, 0h00 ngày 18/5

Chủ nhật, 17/05/2015 22:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay, bây giờ họ sẽ thi đấu vì danh dự thay chứ không phải mục tiêu theo đuổi nào đó.

LINK TRỰC TIẾP ESPANYOL VS REAL

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết Champions League 2015)

La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Hiện tại Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém CLB đứng đầu là Barcelona 4 điểm. Ở 2 trận đấu tới, Barca sẽ gặp Atletico và Deportivo, bởi vậy nhiệm giành 3 điểm đối với đội chủ sân Nou Camp không phải là điều quá khó khăn, nhất là khi phong độ của thầy trò HLV Luis Enrique đang rất cao.

Với Real Madrid, họ không có quyền tự quyết tại La Liga và cơ hội lên ngôi là rất mong manh. Vì vậy, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở những trận đấu còn lại vì danh dự. Trận đấu với Espanyol sắp tới, chờ xem nhà cựu vô địch châu Âu sẽ thể hiện ra sao.

truc tiep espanyol vs real, link xem truc tiep espanyol vs real, sopcast espanyol vs real, video clip espanyol vs real, cập nhật kết quả, tỉ số espanyol vs real, xem truc tuyen espanyol vs real

Real chiến đầu vì danh dự

Bước vào trận đấu với Espanyol, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos vì chấn thương. Arbeloa và Luka Modric cũng chưa thể tái xuất sân cỏ bởi những vấn đề khác nhau. Trên hàng tấn công, khả năng ra sân của Cristinao Ronaldo vẫn còn bỏ ngỏ bởi ở trận đấu với Juventus trước đó anh gặp vấn đề ở bắp chân.

Đối đầu với Espanyol, HLV Ancelotti sẽ gặp nhiều sức ép bởi thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng BLĐ Real Madrid muốn sa thải ông. Nếu Los Blancos tiếp tục thất bại trước Espanyol, khả năng nhà cầm quân người Ý phải rời Bernabeu là rất cao.

Với Espanyol, họ đã chắc suất trụ hạng nên không còn nhiều quyết tâm để thi đấu. Thế nhưng đánh bại Real Madrid là một niềm tự hào và cũng là mục tiêu của họ, bởi vậy đội bóng xứ Catalan này sẽ chiến đấu hết mình trên sân nhà khi tiếp đội đối thủ đến từ thành phố Madrid.

Lịch sử đối đầu đang đứng về phía Real Madrid, trong 5 lần gặp mặt gần đây nhất họ đều giành chiến thắng. Thế nhưng không vì vậy mà kết luận rằng Los Blancos sẽ thắng Espanyol ở trận đấu tới đây. Những diễn biến của cuộc đối đầu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 0h00 ngày 18/5. Mời quý vị đón xem.

Lực lượng:

Espanyol: Álvaro González chấn thương.

Real Madrid: Sergio Ramos, Luka Modric chấn thương. Khả năng ra sân của C.Ronaldo vẫn bỏ ngỏ.

Đối đầu và phong độ

- Real Madrid thắng 12/14 cuộc đối đầu với Espanyol trên mọi đấu trường.

- Real Madrid thắng 3 trận trên sân khách gần đây ở La Liga.

- Espanyol chỉ thua 1/10 trận gần nhất (thua Barcelona).

Đội hình dự kiến

Espanyol: Casilla; Lopez, Juan Fuentes, Colotto, Alvaro, Arbilla; Sanchez, Abraham, Stuani; Sergio Garcia, Caicedo.

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Isco, Kroos; James, Ronaldo, Bale; Benzema.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT