Quảng cáo

Dybala được Juventus thưởng lớn sau trận thắng Barca

Thứ năm, 13/04/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chưa đầy 24 giờ sau khi lập cú đúp vào lưới Barca, Paulo Dybala đã được lãnh đạo Juventus thưởng lớn.

Player Loading...
VIDEO: Xuất hiện pha ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử

Lịch thi đấu lượt về tứ kết C1: Cơ hội nào cho Barca?

Rạng sáng 12/4, Paulo Dybala đã sắm vai người hùng của Juventus khi giúp đội bóng đả bại Barcelona tại trận lượt đi tứ kết Champions League. Chỉ khoảng nửa thời gian hiệp 1 đi qua, Dybala đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới đội chủ sân Nou Camp. Đầu hiệp thi đấu thứ 2, Giorgio Chiellini cũng lên tiếng với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Dybala được thưởng bản hợp đồng mới sau cú đúp vào lưới Barca

Theo thông tin độc quyền tờ tờ Goal, chưa đầy 24 giờ sau cú đúp vào lưới Barca, Paulo Dybala đã được ban lãnh đạo Juventus cung cấp bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2022. Đôi bên đều đã đồng ý với giao kèo mới, mức lương cũng được tăng lên thành 7 triệu euro/mùa (hơn 100.000 euro/tuần). Đây là phần thưởng xứng đáng cho Paulo Dybala, ngoài thành tích tốt tại Champions League anh còn đạt phong độ ấn tượng tại Serie A với 8 bàn sau 24 trận.

Paulo Dybala ký hợp đồng mới với Juventus là tin không vui đối với nhiều đội bóng, hiện tại anh đang được khá nhiều ông lớn theo đuổi, đặc biệt như Real Madrid, Barcelona hay Man Utd... Trong bản thỏa thuận mới, chắc chắn Juventus sẽ đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng với mức phí giải phóng không hề nhỏ.

Paulo Dybala gia nhập Juventus năm 2015 từ Palermo, mức phí đội bóng Turin bỏ ra là 32 triệu euro và có thể tăng 8 triệu euro bởi các điều khoản phụ. Cho tới hiện tại, Dybala đã có tổng cộng 39 bàn thắng cho Juventus, cùng đội bóng giành 1 chức vô địch Serie A và 1 Coppa Italia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Serie A bóng đá Ý tin tức Serie A chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT