Quảng cáo

Dùng chiêu độc, M.U sắp có Griezmann

Thứ năm, 04/05/2017 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann đang cảm thấy buồn tại Atletico Madrid, Man Utd tận dụng cơ hội này tung chiêu độc thuyết phục tiền đạo người Pháp tới Old Trafford.

Từ lâu Man Utd đã theo đuổi chân sút Griezmann, sau khi Ibrahimovic chấn thương phải nghỉ hết mùa thông tin này càng xuất hiện dày đặc hơn. Quỷ đỏ được cho là đang rất quyết tâm, họ muốn có Griezmann thay Ibrahimovic ngay trong phiên chợ Hè 2017 sắp tới.

Mới đây nhất, Atletico để thua 0-3 trước Real tại bán kết lượt đi C1, tại đấu trường La Liga họ cũng thi đấu dưới phong độ, điều này khiến Griezmann cảm thấy buồn. Theo tờ The Sun đưa tin, chính những trận thua liên tiếp của Atletico khiến Griezmann quyết chí ra đi trong phiên chợ Hè 2017. Tận dụng cơ hội này, Man Utd tiếp tục đưa ra những 'chiến thuật' nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong MU

Đầu tiên là chuyện mức phí chuyển nhượng, nguồn tin trên cho rằng Man Utd không quá lo lắng về điều này, Quỷ đỏ sẵn sàng phá vỡ hợp đồng chuyển nhượng giữa Griezmann với Atletico, con số lên tới 89 triệu bảng. Chi phí này ngang ngửa với mức phí M.U bỏ ra chiêu mộ Paul Pogba.

Đáng chú ý là các điều khoản trong hợp đồng M.U soạn thảo chuẩn bị cho Griezmann, ngoài cam kết tương lai 5 năm đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả anh 280 nghìn bảng/tuần, cao hơn 60 nghìn bảng/tuần so với Pogba. Đáng chú ý hơn, Man Utd sẵn sàng trả tiền lương 1 lần cho Griezmann lên tới 72 triệu bảng.

Như vậy, tổng chi phí Man Utd dự tính cho thương vụ Griezmann nêu trên lên tới 170 triệu bảng. Đây là con số khổng lồ chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng.

Ngoài vấn đề chuyên môn, Griezmann cũng có lý do khác để rời Atletico. Trong quá khứ Griezmann từng khẳng định sẽ rời Atletico khi HLV Simeone ra đi, vị chiến lược gia này đã rút ngắn hợp đồng với đội bóng thành Madrid chuẩn bị ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT