Quảng cáo

Tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica

Thứ sáu, 22/06/2018 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dự đoán kết quả Brazil vs Costa Rica lúc 19h00 ngày 22/6, nhà tiên tri Farah đã đưa ra lựa chọn của mình...

Xem nhà tiên tri Farah dự đoán trận Brazil vs Costa Rica

>> Chim tiên tri dự đoán kết quả tỉ số Nigeria vs Iceland

>> Chim tiên tri dự đoán kết quả Serbia vs Thụy Sĩ

Farah dự đoán kết quả Brazil vs Costa Rica

Tính tới thời điểm, chim Farah đã đưa ra dự đoán chính xác 14 trận đấu thuộc vòng bảng World Cup 2018. Đây là con số rất ấn tượng, bởi so với các nhà tiên tri khác thì tỉ lệ chính xác của Farah cao hơn nhiều.

Dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica, nhà tiên tri Farah đã dự đoán đội bóng của Neymar và các đồng đội sẽ giành chiến thắng.

Neymar đã bị 'khóa' như thế nào

Được kỳ vọng nhiều, thế nhưng Neymar không để lại được nhiều ấn tượng trước Thụy Sĩ. Lý do bởi anh đã bị đối phương chăm sóc rất kỹ càng. Thụy Sĩ luôn cử vài cầu thủ vây quanh Neymar, họ đều sẵn sàng phạm lỗi lộ liễu khi cần thiết. Chính điều này khiến Nemar không có đất diễn, thể trạng của anh cũng bị suy giảm sau những pha phạm lỗi của đối thủ.

Thông tin mới nhất Brazil vs Costa Rica

Theo tin mới nhất thì 2 buổi tập gần đây Neymar không có được thể trạng tốt nhất, anh thực hiện các đường bóng và vẫn tỏ ra khá đau. Chấn thương của Neymar một phần do gặp phải ở cuộc đối đầu với Thụy Sĩ, trận này cựu tiền đạo Santos là tâm điểm của những pha vào bóng thô bạo. Theo thống kê, Neymar bị phạm lỗi nhiều nhất trận.

Kỳ vọng vào Neymar trước Costa Rica?

Chấn thương của Neymar chưa rõ ràng, bởi vậy khả năng anh ra sân trận gặp Costa Rica còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, nếu Neymar kịp ra sân NHM cũng không nên quá kỳ vọng vào anh. Không có được thể trạng tốt nhất, Neymar sẽ chẳng thể thi đấu với đúng khả năng của mình. Hơn nữa, Costa Rica có thể học cách của Thụy Sĩ để khóa chặt Neymar và rất khó để tiền đạo thuộc biên chế PSG hoạt động tốt.

du-doan-ket-qua-ti-so-brazil-vs-costa-rica-nha-tien-tri-tro-tai

Nhận định chung Brazil vs Costa Rica

Nhận được sự kỳ vọng lớn, thế nhưng Brazil đã không thể hiện tốt trận ra quân trước Thụy Sỹ. Với lối chơi áp đảo, sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá, thế nhưng đội bóng xứ Samba lại gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. Chỉ khi Coutinho có phút tỏa sáng cá nhận, anh mới đem về bàn thắng duy nhất cho Brazil.

Neymar, cái tên nhận được sự kỳ vọng lớn nhất trong đội hình Brazil đã thể hiện không tốt, lý do bởi một phần vì anh vừa trở lại sau chấn thương, một phần bởi tiền đạo của PSG đã bị các cầu thủ Thụy Sỹ chăm sóc quá đặc biệt. HLV Tite sẽ phải để ý tới điều này, bởi Costa Rica sẽ lấy đó là bài học để tiếp tục khóa chặt Neymar.

Nếu như Neymar bị bắt chặt, HLV Tite hoàn toàn có thể kiểm soát tình hình và lấy đó để lợi dụng triển khai thế trận. Trong đội hình Brazil có rất nhiều ngôi sao sáng, chỉ cần HLV Tite đưa ra một chiến thuật hợp lý thì chiến thắng là điều nằm trong tầm tay.

Chuẩn bị cho trận gặp Costa Rica, HLV Tite đã sẵn sàng để Neymar dự bị. Trong buổi tập gần đây nhất của Brazil, Neymar tỏ ra khá khó khăn khi thực hiện các đường chuyền. Sẽ là một bất lợi lớn với Brazil nếu như Neymar không thể ra sân.

Về phía Costa Rica, thất bại trận ra quân khiến họ bị đẩy xuống đáy bảng E. Chính bởi vậy, để mở cánh cửa đi tiếp Costa Roca buộc phải giành điểm trước Brazil ở trận đấu sắp tới.

Đấu với Brazil, Costa Rica sẽ không mạo hiểm chơi đôi công, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục chơi phòng ngự kỷ luật như đã làm trước đó khi đấu Serbia. Mục tiêu là chiến thắng, thế nhưng 1 điểm có được trước Brazil cũng được cho là thành công với Costa Rica.

Highlights Brazil 1-1 Thụy Sĩ (Nguồn FIFA)

Thông tin lực lượng

Brazil: Neymar khả năng không ra sân.

Costa Rica: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Thông tin xung quanh

- 4 trận đối đầu gần nhất Brazil toàn thắng, nhưng để thua kèo châu Á 2 trận gần đây.

- Trận mở màn Brazil bị Thụy Sỹ cầm chân, trong khi Costa Rica thua Serbia 0-1.

- Cả 2 trận đấu của Brazil và Costa Rica ở lượt trận mở màn đều xỉu góc, khi cùng có 9 quả.

- Brazil vẫn đang duy trì mạch 12 trận liên tiếp bất bại.

- Costa Rica duy trì mạch 3 thất bại liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Brazil vs Costa Rica

Brazil (4-3-3): Alisson; Danilo, Marcelo, Marquinhos, Danilo; Casemiro, Paulinho, Fernandinho; Coutinho; Willian, Jesus.

Costa Rica (3-4-2-1): Navas; Acosta, Gonzalez, Duarte; Gamboa, Borges, Guzman, Calvo; Ruiz, Venegas; Urena.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dự đoán kết quả Brazil vs Costa Rica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo