Quảng cáo

ĐT Việt Nam gây bất ngờ khi về nước sớm hơn dự kiến

Thứ sáu, 31/03/2017 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay 31/3, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các cầu thủ tuyển Việt Nam đã chính thức trở về đến Hà Nội sau trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Do không có chuyến bay thẳng từ Tajikistan về Việt Nam, vậy nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải dừng chân ở Istanbul và phải chời đợi hơn 10 tiếng đồng hồ rồi lên đường bay nối về Nội Bài. Do quá trình di chuyển từ Istanbul thuận lợi, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài sớm hơn 1 giờ đồng hồ so với dự kiến. Bởi vậy, không nhiều người hâm mộ và phóng viên có mặt chào đón ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam về sân bay sớm hơn 1 giờ so với dự kiến

Di chuyển cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng gồm phần lớn các tuyển thủ Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Dũng, Văn Thanh... Do hành lý đã được chuyển về trước, vậy nên các tuyển thủ Việt Nam đã nhanh chóng chia lẻ ra để chuẩn bị trở về CLB chủ quản chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Tiền vệ Đình Khương cũng có vài chia sẻ sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài: "Chặng đường dài khiến chúng tôi thấy mệt mỏi. Sau khi tới Nội Bài, các cầu thủ tách lẻ để tự về CLB của mình. Về trận đấu với Afghanistan, chúng tôi cảm thấy hài lòng với kết quả hòa 1-1. Thời gian nghỉ không có nhiều, nhưng tôi nghĩ mình có thể thi đấu ở V-League vòng tới".

Đa số các cầu thủ đã trở về đội bóng chủ quản, riêng các cầu thủ HAGL do chưa có chuyến bay về Pleiku nên tất cả ở lại Hà Nội và chờ tới trưa mai 1/4 mới trở về phố Núi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Afghanistan 1-1 Việt Nam Asian Cup 2019 vòng loại Asian Cup 2019 tin tức Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT