Quảng cáo

ĐT Việt Nam đã tới Jakarta, sẵn sàng cho trận gặp Indonesia

Thứ tư, 30/11/2016 18:58 PM (GMT+7)

Sau chuyến bay kéo khoảng 3 giờ đồng hồ, chiều nay 30/11 ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại Indonesia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn của ĐTVN - AFF Cup 2016

Khởi đầu hành trình sang Indonesia dự bán kết lượt đi của ĐT Việt Nam không được thuận lợi, bởi một số lý do nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải đối cửa ra máy bay đến 3 lần. Vấn đề này khiến các tuyển thủ Việt Nam mất thời gian di chuyển và chờ đợi, chuyến bay của toàn đội cũng khởi hành trễ khoảng 30 phút so với dự kiến bay ban đầu là lúc 10h.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia

Sau chuyến bay kéo khoảng 3 tiếng đồng hồ, ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại Indonesia vào chiều cùng ngày. Chuyến bay của ĐT Việt Nam đã đi qua đoạn đường có thời tiết không tốt, máy bay bị rung lắc kéo dài khoảng 10 phút rồi dần ổn định trở lại. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục tại sân bay, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã di chuyển tới khách sạn Aston Sentul Lake Resort cách sân bay Jakarta khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô. Nơi đóng quân của thầy trò HLV Hữu Thắng khá thuận lợi cho việc tập luyện và thi đấu, bởi địa điểm chỉ cách sân đấu chính Pakansari khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô.

Sau khi tới khách sạn, toàn đội phải làm thủ tục nhận phòng khách sạn và phải tới cuối giờ chiều cùng ngày mới có thể ổn định nơi ăn nghỉ. Theo đó, ngày mai 1/12 ĐT Việt Nam mới có thể ra sân tập luyện buổi đầu tiên.

Trước khi ĐT Việt Nam sang Indonesia, VFF đã cử người sang khảo sát các điều kiện sinh hoạt nơi đội tuyển sẽ đóng quân và thi đấu, vì vậy có thể đảm bảo đội tuyển sẽ được chăm sóc chu đáo tại Indonesia.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng