Quảng cáo

ĐT Việt Nam chia tay cầu thủ thứ 4

Chủ nhật, 20/03/2016 00:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Văn Quyết, Tấn Tài và Anh Đức, mới đây ĐT Việt Nam phải nói lời chia tay cầu thủ thứ 4 là Vũ Minh Tuấn.

Video bàn thắng: Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh (Giao hữu)

Trong đợt triệu tập cầu thủ lên tuyển Việt Nam lần này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trao cơ hội cho Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, khi lên tuyển tiền vệ này không thể thực hiện giáo án như bình thường bởi chấn thương cột sống. Ban đầu, các bác sĩ xác định vấn đề Minh Tuấn gặp phải không đáng ngại, thế nhưng tình hình càng dần càng trở nên phức tạp.

ĐT Việt Nam chia tay cầu thủ thứ 4, Văn Quyết, Tấn Tài, Anh Đức, ĐT Việt Nam, Vũ Minh Tuấn rời ĐT Việt Nam

Vũ Minh Tuấn chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

Theo các bác sĩ, việc sử dụng Minh Tuấn là khá nguy hiểm bởi nếu có vấn đề xảy ra anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhận thấy tình hình sức khỏe không tốt, Minh Tuấn đã chủ động xin rút lui khỏi ĐT Việt Nam ở đợt triệu tập lần này.

Ở trận đấu giao hữu mới đây của ĐT Việt Nam trước Than Quảng Ninh, Lê Công Vinh đã tỏa sáng với 3 pha lập công giúp ĐTQG thắng đậm 4-0 (bàn còn lại thuộc về Đình Đồng). Phát biểu sau trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã xác nhận thông tin Minh Tuấn rời đội tuyển. Ông cho biết: "Vũ Minh Tuấn đã rời đội tuyển đề về câu lạc bộ điều trị chấn thương".

Như vậy, Vũ Minh Tuấn là cầu thủ thứ 4 phải rời ĐTQG Việt Nam trong đợt triệu tập lần này. Trước đó, lần lượt Văn Quyết rời đội tuyển bởi án phạt từ VFF, Tấn Tài rời tuyển vì chấn thương và Anh Đức rời tuyển Việt Nam bởi lý do cá nhân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam chia tay cầu thủ thứ 4 Văn Quyết Tấn Tài Anh Đức ĐT Việt Nam Vũ Minh Tuấn rời ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT