Quảng cáo

ĐT Thái Lan có bất ngờ, sao từng chơi ở Áo lần đầu góp mặt

Thứ năm, 06/07/2017 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân HLV Milovan Rajevac của ĐT Thái Lan mới đây tạo bất ngờ với danh sách triệu tập cầu thủ lên ĐTQG, đáng chú ý khi có 2 gương mặt mới và 1 trong số đó từng thi đấu tại Áo.

Chuẩn bị cho giải đấu King's Cup 2017 diễn ra sắp tới, mới đây HLV Milovan Rajevac đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ lên tuyển Thái Lan. Với tư cách là một vị chiến lược gia từng dự World Cup 2010 cùng tuyển Ghana, HLV Milovan Rajevac được NHM Thái Lan đặt nhiều kỳ vọng.

Thái Lan gọi sao từng thi đấu ở Áo lên tuyển

Ở đợt triệu tập này, HLV Milovan Rajevac đã gây bất ngờ lớn khi triệu tập 2 cầu thủ hoàn toàn mới. Cái tên đầu tiên là thủ thành Kampol Pathom-attakul của Police Tero (Thái Lan), và đặc biệt là cái tên thứ 2 Philip Roller, anh mang trong mình dòng máu Thái-Đức và từng thi đấu ở Áo trong màu áo CLB Austria Lustenau.

Bên cạnh 2 ngôi sao mới nêu trên, những cái tên lên tuyển còn lại đều là những gương mặt quen thuộc như Teerasil Dangda, Adisak Krasorn hay Siroch Chatthong... Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Thái Lan lần này đó chính là Chanathip - 'Messi Thái', hiện tại anh đang khoác áo CLB Consadole Sapporo tại Nhật Bản nên không thể trở về thi đấu cho ĐTQG.

Hiện tại ĐT Thái Lan đã hội quân, thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại King's Cup 2017 gặp Bắc Triều Tiên vào ngày 14/7 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Thái Lan King's Cup Messi Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT