Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam chính thức nhận thưởng SEA Games 29

Chủ nhật, 15/10/2017 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT nữ Việt Nam chính thức nhận thưởng SEA Games 29; HLV Park Hang Seo thắng trận chia tay Hàn Quốc; Hải Phòng đưa trung vệ xuống làm thủ môn... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 15/10.

ĐT nữ Việt Nam chính thức nhận thưởng SEA Games 29

Theo thông tin từ phía VFF, số tiền thưởng 3 tỷ đồng của cơ quan điều hành bóng đá Việt Nam thưởng cho thành tích HCV SEA Games 29 đã được giải ngân cho các cầu thủ. Số 3 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF sau khi trừ thuế 10%, đội thực lãnh 2,7 tỷ đồng. Theo đó, các cầu thủ đá chính và 3 cầu thủ dự bị thường xuyên (được chia thưởng loại A – loại cao nhất) sẽ nhận được hơn 100 triệu đồng (sau khi đóng thuế thu nhập 10%). Riêng HLV Mai Đức Chung dù cũng xếp loại A theo quy định lãnh thưởng dành cho HLV trưởng, nhưng ông Chung chỉ thực lãnh 90 khoảng triệu đồng (bị trừ thuế 25%).

Các trợ lý HLV và bác sĩ Phạm Thị Thuỷ của đội tuyển nữ Việt Nam được nhận khoản 70 triệu đồng (mức thưởng theo loại B), còn những thành viên khác thuộc loại C, là các cầu thủ không được ra sân phút nào, cộng với săn sóc viên của đội nhận thưởng khoảng 50 triệu đồng. Trường hợp nhận thưởng thấp nhất của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là trưởng đoàn Dương Vũ Lâm. Ở mọi giải đấu theo chân các đội tuyển, dù về danh nghĩa là người có vai vế cao nhất đội, nhưng ông Lâm luôn tự đưa mình vào nhóm được chia thưởng thấp nhất, có khi còn thấp hơn các cầu thủ không ra sân phút nào, để dành phần tốt cho các cầu thủ và những thành viên có đóng góp lớn cho đội.

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng từ VFF

HLV Park Hang Seo thắng trận chia tay Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng với Gangwon FC trong ngày chia tay giải hạng 3 Hàn Quốc. Đội bóng của ông Park đánh bại Cheonan City với tỷ số 1-0 chiều qua (14/10) để kết thúc giải hạng 3 với vị trí thứ 6 trên 8 đội tham dự. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Changwon kể từ ngày HLV Park Hang Seo chính thức trở thành tân HLV trưởng tuyển Việt Nam. Đến ngày 25/10, ông Park sẽ sang Việt Nam, bắt đầu nhận nhiệm vụ.

U19 Việt Nam hủy trận đấu tập với U21 Hà Nội

Lẽ ra các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu tập với đội U21 Hà Nội vào chiều nay, nhưng giờ chót trận đấu này đã bị huỷ. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, do một số cầu thủ trẻ dính chấn thương trong các buổi tập vừa qua, nên ông đã quyết định huỷ trận đấu tập với đội U21 Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra chiều nay và dời trận đấu này lại tuần sau. Thay vào đó, ông cho các học trò xả trại nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

Hải Phòng đưa trung vệ xuống làm thủ môn

Trước thềm cuộc tiếp đón CLB TP.HCM tại vòng 21 V.League 2017, Hải Phòng đối diện với cuộc khủng hoảng diện rộng tại khu vực thủ môn. Sau sự cố bị hành hung bởi Sỹ Mạnh, Văn Lâm đã chuyển lên Hà Nội điều trị chấn thương và chưa biết đến khi nào sẽ trở lại. Từ thời điểm này, kép phụ Văn Phong được gọi lên bắt chính và đã thi đấu khá tốt trong 3 trận liền. Tuy nhiên, vận đen trong khung gỗ đội bóng đất Cảng vẫn chưa thể hóa giải. Trong những ngày tập luyện gần đây, thủ thành sinh năm 1987 đã bất ngờ bị đau nặng và được dự đoán sẽ nghỉ đến hết mùa. Hoàn cảnh ngặt nghèo ấy buộc BHL phải sử dụng gương mặt mới toanh có tên Phan Đình Vũ Hải. Rất may là chàng trai 23 tuổi đã có ngày ra mắt khán giả nhà khá suôn sẻ.

Trong phòng họp báo sau trận vào tối qua, vị này cho biết: “Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, chúng tôi đã lường trước trường hợp xấu nhất. Nếu Vũ Hải không may phải nghỉ hoặc không thể đá trọn 90 phút, người thay thế anh sẽ là hậu vệ Trịnh Văn Lợi (số 7). Đương nhiên là sẽ rất khó khăn nhưng cậu ấy đã xung phong đảm nhận công việc này”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo