Quảng cáo

ĐT Indonesia chính thức ra mắt sao trẻ Ajax

Thứ tư, 22/03/2017 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây ĐT Indonesia đã chính thức ra mắt tân binh Erza Walian, sao trẻ được đào tạo tại Ajax.

Player Loading...

VIDEO: Pha bóng cầu thủ tự kiến tạo và ghi bàn 'trong truyền thuyết'

Dựa trên thành công của việc nhập tịch các cầu thủ mang một nửa dòng máu Indonesia như tiền vệ Stefano Lilipaly và tiền đạo Irfan Bachdim, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã tích cực kêu gọi các cầu thủ tài năng gốc Indonesia về cống hiến cho các ĐTQG.

Indonesia chính thức ra mắt tiền đạo Erza Walian

Mới đây nhất, ĐT Indonesia đã thành công khi gọi cầu thủ trẻ của Ajax (Hà Lan) Erza Walian về khoác áo ĐTQG. Hôm qua 21/3, Erza Walian lần đầu tiên được ra mắt trong màu áo ĐT Indonesia ở trận đấu giao hữu với Myanmar, anh khoác trên mình áo đấu số 10 và được tung vào sân từ đầu hiệp 2.

Erza Walian có bố là người Indonesia, mẹ là người Hà Lan, anh sinh ra và lớn lên ở quê mẹ. Erza Walian nhận được sự đánh giá cao từ HLV Riedl, cũng chính vị chiến lược gia này đã bày tỏ ý muốn đưa anh về khoác áo ĐT Indonesia tại AFF Cup 2016 vừa qua. Tuy nhiên, do thủ tục không kịp nên Erza Walian không thể trở về khoác áo ĐT Indonesia thời điểm đó.

Erza Walian năm nay 19 tuổi, anh được đánh giá khá cao tại Ajax. Trong thời gian thi đấu tại Ajax, Erza Walian đã từng khoác áo ĐT U15, U16 và cả U19 Hà Lan.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng LĐBĐ Indonesia sẽ triệu tập tiền đạo trẻ này chuẩn bị cho SEA Games 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erza Walian SEA Games 2017 tin tức SEA Games 2017 Indonesia có sao trẻ Ajax U22 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT