Quảng cáo

ĐT Anh gây bất ngờ với sao tuổi teen thay Rooney

Thứ ba, 15/11/2016 06:21 AM (GMT+7)

Với việc Wayne Rooney và Ryan Bertrand dính chấn thương, mới đây HLV Gareth Southgate đã quyết định triệu tập bổ sung sao trẻ tuổi teen lên tuyển Anh.

Player Loading...

VIDEO: Joe Hart cản phá xuất thần giúp ĐT Anh thoát thua trước Slovenia

Trong buổi tập mới đây của ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Tây Ban Nha, Wayne Rooney và Ryan Bertrand đã dính chấn thương sau một cú va chạm. Vì vấn đề này, cả hai đều không thể tham dự trận đấu giao hữu nêu trên. Ông Southgate cũng đã lên tiếng xác nhận, rằng bộ đôi Rooney và Bertrand đã được trả về đội bóng chủ quản để điều trị chấn thương.

Dylan Duncan vinh dự được gọi lên tuyển Anh

Trước tình hình nêu trên, HLV Gareth Southgate mới đây buộc phải triệu tập bổ sung nhân sự thay thế và ông bất ngờ khi gọi tên sao tuổi teen. Cầu thủ nhận được vinh dự là Dylan Duncan năm nay 17 tuổi, anh hiện đang thi đấu cho CLB Tottenham. Tại Spurs, vào tháng 10 năm ngoái Duncan đã được ra mắt đội U21 Tottenham.

Ngoài 2 trường hợp vừa nêu phải rời ĐT Anh, mới đây Harry Kane cũng đã được trả về Tottenham với lý do thể lực không đảm bảo. Trận đấu với Tây Ban Nha sắp tới chỉ mang tính chất giao hữu, bởi vậy rất có thể Dylan Duncan sẽ được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra sân.

Ở đợt triệu tập ĐT Anh lần này, Rooney đã rời tuyển thì Man Utd chỉ còn 2 đại diện góp mặt gồm Lingard và Rashford. Lingard đang thi đấu khá tốt, trong khi Rashford vẫn thể hiện phong độ rất thất thường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT