Quảng cáo

Đội trưởng U23 Việt Nam tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng

Thứ bảy, 04/04/2015 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi phỏng vấn với một tờ báo thể thao ngày hôm nay 4/4, đội trưởng Quế Ngọc Hải của U23 Việt Nam đã chia sẻ mẫu bạn gái lý tưởng.

VIDEO: Ngọc Hải bỏ lỡ đáng tiếc sau pha tạt bóng của đồng đội

Tại vòng loại U23 châu Á vừa diễn ra, Quế Ngọc Hải là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam là giành vé vào vòng chung kết. Những gì cầu thủ sinh năm 1993 này thể hiện cho thấy, HLV Miura đã rất đúng khi trao cho anh chiếc băng đội trưởng.

Quế Ngọc Hải, U23 Việt Nam, đội trưởng u23 việt nam, bạn gái lý tưởng của ngọc hải, SEA Games 28, vòng chung kết 23 châu á, video clip u23 việt nam, lịch thi đấu sea games 28, lịch thi đấu vòng loại world cup 2018

Đội trưởng Quế Ngọc Hải của U23 Việt Nam

Sở hữu ngoại hình cao lớn và thể lực tốt, Ngọc Hải không chỉ nổi bật bởi tinh thần thi đấu máu lửa trên sân cỏ mà còn thu hút sự chú ý nhờ vẻ điển trai. Chính bởi vậy, trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo thể thao diễn ra mới đây một người hâm mộ bất ngờ hỏi mẫu người con gái lý tưởng của Ngọc Hải.

Trả lời câu hỏi nêu trên, đội trưởng của U23 Việt Nam cho biết: "Mẫu người con gái Hải thích là giản dị, xinh xắn, đáng yêu và không cần quá sang trọng. Nhưng quan trọng bạn gái phải cao cao một chút... khoảng 1,65 m".

Khi được hỏi về những áp lực gặp phải, đặc biệt là sau trận thua Malaysia tại Mỹ Đình. Đội trưởng của U23 Việt Nam cho biết: "Một cầu thủ chuyên nghiệp đối mặt với những lời chỉ trích, khen chê là điều hết sức bình thường. Với tôi, đó là một động lực để có thể hoàn thiện bản thân hơn. Thua Malaysia là một thất bại đau đớn, tôi thấy mình cần phải đứng dậy mạnh mẽ hơn. SEA Games 28 sắp tới là cơ hội để tôi và đồng đội chứng tỏ mình đã đứng dậy mạnh mẽ như thế nào trong thời gian qua."

Cách đây không lâu, hai HLV của tuyển U23 Malaysia và U23 Thái Lan đều 'loại bỏ' Việt Nam sang một bên khi không coi thầy trò HLV Miura là đối thủ chính tại SEA Games 28. Khi đề cập tới vấn đề này, Ngọc Hải chia sẻ ý kiến cá nhân rằng: "Quan điểm của đội bạn như thế nào không quá quan trọng, việc của chúng tôi là tập luyện và thi đấu thật tốt trên sân cỏ tại SEA Games 28".

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 World Cup 2018 VFF U23 Việt Nam ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT