Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Australia tự tin thắng trận mở màn Asian Cup 2015

Thứ sáu, 09/01/2015 11:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hôm nay (9/1), đội chủ nhà Australia sẽ chính thức bước vào trận mở màn Asian Cup 2015 gặp ĐT Kuwait. Trước giờ giao chiến, đội trưởng Mile Jedinak tự tin sẽ giành chiến thắng trong ngày đầu ra quân.

LINK XEM TRỰC TIẾP AUSRTALIA VS KUWAIT

 

Video bàn thắng: Australia 2-3 Hà Lan (Bảng B - World Cup 2014)

Giải vô địch các quốc gia châu Á bắt đầu khởi tranh trong ngày hôm nay tại Australia với sự tham gia của 16 ĐTQG, trong đó có nhiều đội bóng mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran hay Qatar... Vào lúc 16h00 chiều nay, ĐT Australia sẽ chính thức bước vào trận mở màn Asian Cup 2015 khi đối đầu với ĐT Kuwait.

Trước thềm trận đấu, thủ quân Mile Jedinak của đội chủ nhà đã ‘lên dây cót’ tinh thần cho các đồng đội và tự tin khẳng định rằng tuyển Australia sẽ giành chiến thắng đầu tiên.

Australia, VCK Asian Cup 2015, Chủ nhà Australia, đội tuyển Australia, Úc quyết tâm vô địch, ĐT Australia được treo thưởng lớn, trực tiếp ĐT Australia vs ĐT Kuwait, trực tiếp Asian Cup 2015, Mile Jedinak

Đội trưởng Mile Jedinak (áo số 15) tự tin thắng trận mở màn Asian Cup 2015

"Chúng tôi đã được giao trách nhiệm và tất cả mọi người sẽ thể hiện trên sân cỏ, bạn có thể cảm nhận sức nóng tại Melbourne - nơi diễn ra trận khai mạc giữa ĐT Australia vs ĐT Kuwait. Mọi người đã sẵn sàng, chúng tôi muốn đối mặt với mọi thách thức", đội trưởng Jedinak chia sẻ. "Bạn không thể suy nghĩ lệch lạc, cần tập trung vào trận đầu tiên tại Asian Cup. Chúng tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt trước người hâm mộ khi đối đầu với ĐT Kuwait. Tôi đang rất rất phấn khởi, ĐT Australia sẽ giành chiến thắng ở trận mở màn."

Mile Jedinak là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại Asian Cup 2015, anh là thành viên của CLB Crystal Palace và đang thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù - Premier League. Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, Mile Jedinak đã vinh dự được trao băng đội trưởng của ĐT Australia. Ở trận thua 2-3 trước ĐT Hà Lan tại vòng bảng, Jedinak là người đã thực hiện thành công quả phạt đền.

Cũng liên quan tới ĐT Australia, mới đây nhật báo The Age tiết lộ rằng LĐBĐ Australia (PFA) đã hứa thưởng thầy trò HLV Ange Postecoglou 2,6 triệu USD nếu họ lần đầu tiên lên ngôi vô địch. Ngoài ra, chỉ cần góp mặt cùng đội tuyển Úc tại giải mỗi cầu thủ sẽ nhận 40.870 USD.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan