Quảng cáo

Đội trưởng Bảo Quân chia sẻ sau kỳ tích của ĐT Futsal Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ĐT Futsal Việt Nam chính thức giành vé vào vòng 16 đội, tuyển thủ Bảo Quân đã có những chia sẻ gửi tới người hâm mộ.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Futsal Việt Nam ăn mừng chiến tích lịch sử

Ở loạt trận bảng C vừa kết thúc, với thất bại trước Paraguay, Guatemala chính thức bị loại khi đứng cuối BXH. Trong khi đó, ĐT Futsal Việt Nam dù để thua 0-2 trước Futsal Italia nhưng chúng ta vẫn chính thức đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Futsal Việt Nam 2-4 Futsal Italia, kết quả futsal việt nam, futsal việt nam đi tiếp, futsal việt nam vào vòng 16 đội, ket qua futsal world cup 2016, đt futsal việt nam đi tiếp tại world cup 2016, Đội trưởng Bảo Quân chia sẻ

Bảo Quân và các đồng đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trước Italia

Trên BXH các đội xếp thứ 3, hiện tại ĐT Futsal Việt Nam đã chắc chắn xếp trên 2 đối thủ là Panama và Úc. Như vậy, chúng ta nắm chắc tấm vé vào vòng 16 đội mà không cần quan tâm tới kết quả của 2 đối thủ Iran và Costa Rica ra sao.

Chia sẻ sau khi kết thúc trận đấu với Italia, đội trưởng Bảo Quân cho biết: "Tôi xin thay mặt đội tuyển Futsal Việt Nam gửi tới tất cả mọi người hâm mộ lời cảm ơn, dù đội tuyển thi đấu ở xa nhưng mọi người vẫn luôn đồng hành cổ vũ, động viên cho các cầu thủ. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành với đội tuyển Futsal Việt Nam trong trận đấu tới".

Phải tới ngày mai 19/9 khi các loạt trận bảng E và F kết thúc chúng ta mới xác định được đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam tại vòng 16 đội. Tuy nhiên, với những thông số đang có và lịch thi đấu ngày mai thì 99% Panama và Úc đã là 2 cái tên nói lời chia tay World Cup. Khi đó, đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam sẽ là ĐT Futsal Nga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam 2-4 Futsal Italia kết quả futsal việt nam futsal việt nam đi tiếp futsal việt nam vào vòng 16 đội ket qua futsal world cup 2016 đt futsal việt nam đi tiếp tại world cup 2016 Đội trưởng Bảo Quân chia sẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT