Quảng cáo

Đội Ngôi sao K-League đấu U22 Việt Nam do NHM bình chọn

Thứ năm, 08/06/2017 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay (8/6), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo công bố trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Việt Nam và đội những Ngôi sao K-League (Hàn Quốc).

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tái xuất ấn tượng cùng U22 Việt Nam

Năm 2017, ĐT U22 Việt Nam sẽ tham dự 2 đấu trường rất quan trọng, đó là Vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Để chuẩn bị chinh phục 2 mục tiêu này, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT U22 Việt Nam đã và đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ VFF trong chương trình hoạt động cũng như trong kế hoạch xây dựng lực lượng thông qua trẻ hóa đội hình Đội tuyển Quốc gia.

Nhằm tạo điều kiện cho U22 Việt Nam thử sức, VFF đã phối hợp với phía Hàn Quốc tổ chức trận giao hữu với đội những Ngôi sao K-League. Trận đấu sẽ ra vào ngày 29/7 tới đây.

bóng đá Việt Nam, tin bóng đá Việt Nam, SEA Games 29, U22 Việt Nam, K-League

Phát biểu tại lễ công bố sự kiện đáng chú ý này, ông Lê Hoài Anh- Tổng thư ký LĐBĐVN – cho biết: “Hình ảnh bóng đá Hàn Quốc trong nhiều năm qua đã trở nên quen thuộc với khán giả hâm mộ Việt Nam. Nhiều đại diện của bóng đá Hàn Quốc đã từng sang Việt Nam tham dự các giải bóng đá quốc tế do LĐBĐVN tổ chức và đều để lại ấn tượng tốt đẹp về sự chuyên nghiệp, về tinh thần thi đấu mạnh mẽ như ĐT U23 Hàn Quốc, Tuyển Sinh viên Hàn Quốc, CLB Chunam Dragon, CLB Hyundai Mipo Dolphin…Chính vì vậy, LĐBĐVN tin tưởng rằng trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT các ngôi sao K-League vào ngày 29/7 tới sẽ rất hấp dẫn cũng như có chất lượng chuyên môn cao, xứng đáng là trận đấu hữu ích cho ĐT U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị tham dự SEA Games 29, đồng thời góp phần siết chặt mối quan hệ giữa Việt Nam – Hàn Quốc nhân kỷ niệm 25 thiết lập quan hệ ngoại giao”.

Về phần mình, ông Han Oung Soo – Tổng thư ký K-League chia sẻ: “Bóng đá Hàn Quốc trải qua nhiều nỗ lực và đầu tư phát triển đã đạt được thành tựu 8 lần liên tục dự World Cup. Thành công đó là nhờ có sự đóng góp đáng kể của Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc K-League. Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam cũng đạt được những thành tích đáng nể, trong đó gần đây nhất là ĐT U20 Việt Nam tham dự FIFA U20 World Cup tại Hàn Quốc. Chúng tôi tin rằng chẳng bao lâu nữa, Việt Nam nhất định sẽ nâng cao được vị thế của mình trong khu vực châu Á nhờ thành tựu đạt được trng đào tạo trẻ”.

Ông Han Oung Soo cho biết, Đội tuyển các ngôi sao K-League sang Việt Nam thi đấu sẽ là tập hợp các cầu thủ tốt nhất đang thi đấu tại giải K-League, bao gồm các cầu thủ của Hàn Quốc và các cầu thủ ngoại. Điểm đặc biệt là đội hình này sẽ do chính các fan hâm mộ bóng đá Hàn Quốc bỏ phiếu bầu chọn trên danh sách các ứng cử viên do BTC K-League cung cấp. Vì vậy, những cầu thủ đang được yêu thích nhất của bóng đá Hàn Quốc chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình các ngôi sao K-League.

Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển U22 Việt Nam và Đội tuyển các Ngôi sao K-League sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 29/7/2017 tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt Nam SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT